Minnesota Timberwolves kiệt sức sau khi hạ gục Cleveland Cavaliers

21:48 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau chiến thắng trên sân Quicken Loans Arena của Minnesota Timberwolves, Derrick Rose cho biết anh và các đồng đội đã rơi vào tình trạng kiệt sức.

Sau khi vắt hết sức lực trên sân Quicken Loans Arena, Minnesota Timberwolves (Timberwolves) đã hạ gục Cleveland Cavaliers (Cavaliers) với tỉ số 102-95. Phát biểu khi giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Derrick Rose - ngôi sao đã ghi 12 điểm và 4 kiến tạo - cho biết Timberwolves đã quá mệt mỏi.

0 - Copy - Copy

 Minnesota Timberwolves đã kiệt sức sau trận thắng Cleveland Cavaliers.

“Chúng tôi thật sự mệt mỏi ngày hôm nay”, Rose nói với Chris Hine của tờ Minneapolis Star Tribune. “Nhưng dù sao Timberwolves cũng đã giành chiến thắng. Ngay khi bước vào phòng nghỉ, cả đội gần như kiệt sức. Đó là trận đấu đặc biệt căng thẳng và khó khăn”.

Trong vòng bốn ngày, Timberwolves phải chơi hai trận. Họ đánh bại Brooklyn Nets với tỉ số 112-102, thắng Chicago Bulls trên sân nhà bằng kết quả 111-96 và vất vả vượt ải Cavaliers. Ngoài thi đấu, lý do kiệt sức của Timberwolves đến từ việc phải thi đấu quá nhiều.

Phải trải qua lịch thi đấu vất vả, song “bầy sói” vẫn thể hiện độ hiệu quả tuyệt vời. Trước Cavaliers, họ thực hiện thành công 46,5% các cú ném 2 điểm và 30,8% ở vòng ngoài. Trong số đó, Robert Covington dẫn đầu với 24 điểm, xếp sau là Karl-Anthony Towns ghi 21 điểm và 10 rebounds.

0

 Rose đang có phong độ cực cao ở thời gian gần đây.

Với cá nhân Derrick Rose, anh ghi 10 điểm cực kỳ quan trọng trong hiệp 4, qua đó đem về chiến thắng cho toàn đội. Cavaliers là đội bóng Rose từng khoác áo ở giai đoạn đầu NBA 2017-2018. Rose thi đấu khá tốt cùng "Kỵ sĩ đoàn", song phải ra đi vì dính chấn thương liên miên.

Trái với lo ngại từ nhiều người, Timberwolves cho thấy họ là tập thể đồng đều và mạnh mẽ hơn hẳn kể từ khi ngôi sao Jimmy Butler rời đi. Covington và Saric thật sự là hai sự bổ sung chất lượng để kết hợp cùng Towns, Andrew Wiggins và Rose.

Ở trận đấu tới, Timberwolves sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón San Antonio Spurs. 

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 21:47 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục