Minnesota dùng Wiggins đổi Irving, Warriors chốt 6 hợp đồng

06:10 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors chốt 6 hợp đồng trong một ngày, Draymond Green ra tòa vì tát cầu thủ bóng bầu dục, Minnesota dùng Andrew Wiggins đổi Kyrie Irving,... là những nội dung chính trong phần tổng hợp ngày hôm nay 27/07.

Chưa đấu, Phoenix Suns đã mất người vì chấn thương: Mùa giải NBA 2017-18 chưa bắt đầu, Phoenix Suns đã chịu tổn thất khi hậu vệ ghi điểm Brandon Knight dính chấn thương gối ACL nghiêm trọng và hoàn toàn có nguy cơ bõ lỡ cả mùa giải. Thông tin được cây viết Adrian Wojnarowksi của tờ ESPN tiết lộ ngày hôm nay.

Brandon-Knight-NBA-1

 

Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ 25 tuổi góp trung bình 11 điểm, 2,2 rebound, 2,4 kiến tạo trong 21,1 phút mỗi game. Knight là một hậu vệ được đánh giá giàu tiềm năng tại NBA, anh gia nhập đội chủ sân Talking Stick Resort Arena vào tháng 2 năm 2015 trong vụ trao đổi 3 bên với Milwaukee Bucks và Philadelphia 76ers. Tháng bảy cùng năm, Suns tái ký bản hợp đồng 5 mùa trị giá 70 triệu USD với cầu thủ cao 1m91.

Minnesota dùng Andrew Wiggins đổi Kyrie Irving: Minnesota Timberwolves đang tỏ ra rất quan tâm tới Kyrie Irving, người vừa đề xuất được Cleveland Cavaliers thương mại ngay trong mùa hè này. Đội bóng thành Minnesota hy vọng dùng Andrew Wiggins, Gorgui Dieng và một quyền pick trong tương lai để trao đổi.

Kyrie-Irving-Andrew-Wiggins-1

 

Tuy nhiên phương án này có khó khăn nhất định đến từ Cavaliers. Đội bóng thành Cleveland ở NBA draft 2014 đã pick 1 Andrew Wiggins, tuy nhiên họ nhanh chóng giao dịch với Timberwolves để đón về Kevin Love. Dù hiện nay tiền phong phụ 22 tuổi này đã thể hiện được tiềm năng của mình tại sân Target Center nhưng liệu CAVs có bỏ đi sĩ diện để đón anh về. Quan trọng hơn sự trao đổi cũng không phải phương án tối ưu để trám vào lỗ hổng Irving để lại.

Orlando Magic ký hợp đồng với Wesley Iwundu: Chủ tịch CLB, ông Jeff Weltman xác nhận thông tin này trước truyền thông vào ngày thứ ba (giờ địa phương). Theo đó Iwundu nhận được bản hợp đồng 3 mùa giải giá trị 4,1 triệu USD.

Wesley-Iwundu-NBA-1

 

Được biết, Iwundu được pick ở vị trí thứ 33 tại kỳ NBA draft 2017 vừa qua. Anh ghi 5,6 điểm mỗi game với hiệu suất 30,3% ở Orlando Summer League. Hồi còn thi đấu cho trường đại học, Iwundu ghi trung bình 9,5 điểm, 4,7 rebound mỗi game trong 132 lần ra sân (124 lần ở đội hình xuất phát).

Sao Warriors bị phạt 500 USD vì tát cầu thủ bóng bầu dục: Draymond Green đã phải nhận án phạt 500USD cùng tiền bồi thường 60 USD cho hành vi gây rối của mình tại một quán bar ở Michigan hồi năm ngoái.

Jermaine-Edmondson-1

 

Trước đó cựu cầu thủ bóng bầu dục trường đại học Michigan State Jermaine Edmondson và bạn gái Bianca Williams đã khởi đơn kiện ngôi sao Golden State Warriors vì có hành vi tấn công bạo lực đối với cả hai. Theo nguyên đơn thì, Green có hành động tát vào mặt cựu cầu thủ sinh viên sau khi đẩy Edmondson vào góc tường. Thậm chí Green còn được cho là có ý định bóp cổ Edmondson nhưng được ngăn cản. Tuy thế tòa án đã không tìm thấy bất kỳ chứng cứ thuyết phục nào cho hành vi cố ý gây thương tích. Chính vì thế tiền phong 27 tuổi của các chiến binh thành Oakland chỉ phải nộp phạt hành chính. Sự việc xảy ra trong ngày Draymond Green trở về thăm trường cũ.

Golden State Warriors chính thức chốt 6 hợp đồng: Nhà vô địch NBA 2017 đã chính thức ký các hợp đồng mới với Stephen Curry, Kevin Durant, Andre Iguodala, Shaun Livingston, Zaza Pachulia và David West. Theo đó Curry là người có giá trị hợp đồng cao nhất lên tới 201 triệu USD cho thời hạn 5 mùa giải. MVP NBA Final 2017 Kevin Durant có bản hợp đồng trị giá 53 triệu USD cho 2 mùa. Andre Iguodala 3 mùa giải trị giá 48 triệu USD, Shaun Livingston 3 mùa 24 triệu USD, Zaza Pachulia một mùa 3,5 triệu USD và David West một mùa 2,3 triệu USD.

Golden-stake-1

 

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:10 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục