Minnesota 101-117 San Antonio: LaMarcus Aldridge áp đảo Karl-Anthony Towns

15:20 Chủ nhật 18/03/2018

Trong ngày thi đấu xuất thần với 18 điểm trong hiệp 2 đã giúp Aldridge xóa nhòa mọi nỗ lực đến từ Minnesota Timberwolves.

San Antonio Spurs đã có trận đấu hay trước Minnesota Timberwolves qua đó giành chiến thắng cách biệt 101-117 và chính thức nhảy lên hạng 7 bảng xếp hạng miền Tây sau 5 ngày đứng trước nguy cơ lần đầu không tham dự playoff sau 21 năm lịch sử đội bóng.

 LaMarcus Aldridge có ngày thi đấu ấn tượng

Spurs khởi đầu chậm chạp trong hiệp 1 và để Timberwolves giành chút lợi thế trước khi bùng nổ trong hiệp 2. LaMarcus Aldridge hóa thần trong 12 phút hiệp 2 với tận 18 điểm cho cá nhân mình giúp Spurs hoàn toàn áp đảo trước giờ nghỉ với lợi thế 11 điểm nghiêng về đội quân ông Gregg Popovich. 

Spurs ném bóng đạt hiệu suất 84% trong hiệp 2 qua đó đánh dấu kỉ lục tốt nhất trong 1 hiệp của đội bóng kể từ mùa giải bóng rổ NBA 2010.

Sau giờ nghỉ bầy sói vẫn không cải thiện được tình hình trên sân. Karl-Anthony Towns cùng Andrew Wiggins có ngày thi đấu không thực sự nổi bật bên cạnh những đồng đội có dấu hiệu xuống phong độ như Taj Gibson và Bjelica nên thất bại là điều khó tránh khỏi.

 Đội hình 2 của Spurs có ngay thi đấu thoải mái và đầy hiệu quả

Kết thúc trận đấu, Towns ghi  được 23 điểm bên cạnh 21 điểm đến từ Wiggins với hiệu suất ném bằng nhau 53%. Trận này đội hình 2 của Timberwolves thi đấu kém hiệu quả hơn hẳn Spurs khi bị áp đảo với tỉ số 46-26.

LaMarcus Aldridge ghi tổng cộng 39 điểm cùng 10 rebound. Những cái tên còn lại trong đội hình xuất phát chính như Dejounte Murray và Danny Green có ngày thi đấu khá kém với hiệu suất ném dưới 30%. Rất may cho Spurs là dàn dự bị lại thể hiện phong độ chói sáng dẫn đầu bởi 14 điểm đến từ Rudy Gay đã giúp Spurs duy trì lợi thế cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

 Rudy Gay dẫn đầu đội hình 2 Spurs với 14 điểm 

Trận thua này đẩy Minnesota Timberwolves xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng miền Tây. Bầy sói lúc này đang rất cần sự bùng nổ thường xuyên hơn của trung phong Karl-Anthony Towns cũng như hậu vệ Andrew Wiggins trong việc ghi điểm chính. Wiggins cũng từng thổ lộ muốn được giao trọng trách nhiều hơn để anh phát huy tiềm năng của mình chứ không muốn làm cái bóng của Towns cùng Butler - cầu thủ đang dính chấn thương và chưa dự kiến chính xác ngày trở lại.

Ở vòng đấu tiếp theo, Minnesota Timberwolves sẽ cùng San Antonio Spurs thi đấu trước vị khách "vô đối toàn giải NBA" - Houston Rockets nhưng bầy sói sẽ được thử sức trước trong khi Spurs có thêm 1 ngày nghỉ để dưỡng sức.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Timberwolves 101-117 Spurs:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 13:00 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục