Minh Vương tái hiện siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc tại giải SPL-S1

23:22 Chủ nhật 11/11/2018

Đầu quân cho W Team đối đầu với HAT TP.HCM, Trần Minh Vương có bàn thắng cực kỳ đẹp bằng pha sút phạt quá đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chưa thể quên được bàn thắng rất đẹp mắt của Trần Minh Vương vào lưới U23 Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018. Khi ấy dù U23 Việt Nam chấp nhận thất bại 1-3, thế nhưng bàn thắng của Minh Vương cho thấy trình độ, đẳng cấp dần được thu hẹp của một đội bóng khu vực và châu lục. 

 - Bóng Đá

Năm 2018 sẽ là một năm cực kỳ đáng nhớ với tiền vệ Trần Minh Vương. Bởi nhắc lại quá khứ, vì chấn thương nên tiền vệ đang khoác áo HAGL không thể cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc, khi ấy thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi Á quân. 

 - Bóng Đá

Có mặt trong đội hình U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 và Trần Minh Vương đã ngay lập tức thể hiện được năng lực của mình, cụ thể là bàn thắng sút phạt đẳng cấp vào lưới U23 Hàn Quốc, trận bán kết. Dù thời điểm đó U23 Việt Nam vẫn có những cầu thủ sút phạt cực tốt như Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng hay Văn Quyết. Thế nhưng thầy Park vẫn để Minh Vương đảm nhiệm quả đá phạt.  

 - Bóng Đá

Trong đợt tập trung cho AFF Cup 2018, Minh Vương bất ngờ bị HLV Park Hang-seo gạch tên, bởi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đã quá chật chội với Văn Quyết, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Hùng Dũng, Huy Hùng,... Tận dụng quãng thời gian nghỉ ở V-League, Minh Vương có mặt ở sân chơi giải bóng đá phong trào ngoại hạng SPL-S1, lần đầu tiên được tổ chức trên sân trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

 - Bóng Đá

Sự có mặt của Minh Vương, khiến các khán đài trên sân trường Đại học Tôn Đức Thắng thật sự vui và nhộn nhịp. Đặc biệt mỗi khi Minh Vương có bóng những chàng pháo tay, những tiếng ồ,.. lại vang lên.

 - Bóng Đá

Minh Vương trong một pha xâm nhập vòng cấm các cầu thủ HAT TP.HCM.

 - Bóng Đá

Một ngày mà tiền vệ Minh Vương thi đấu năng nổ nhưng bị theo kèm rất sát bởi Phạm Hùng, Phát "đen" Cường "Dusit", Kiên Trung. 

 - Bóng Đá

Bộ đôi cầu thủ từng khoác áo Đồng Nai là Phát đen và Kiên Trung như bức tường thép bên phía HAT TP.HCM khiến Minh Vương gặp rất nhiều khó khăn. 

 - Bóng Đá

Khá nhiều fan mang máy ảnh, điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc của Minh Vương dưới sân. 

 - Bóng Đá

Một bữa tiệc bóng thật sự được các cầu thủ tạo ra dưới sân, trên khán đài những người hâm mộ cùng nhau thưởng thức. 

 - Bóng Đá

Đã rất thành công với HPL tại Hà Nội, nhưng lần này BTC giải quyết định Nam tiến mang thương hiệu SPL-S1 giải phủi Hà Nội du nhập Sài thành. 

 - Bóng Đá

Trong một pha nỗ lực đi bóng Minh Vương bên phía W Team bị phạm lỗi bên ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

Trọng tại cắt còi và tất nhiên W Team được hưởng quả đá phạt trước cầu môn của HAT TP.HCM. Không ai khác chính Minh Vương là người thực hiện pha đá phạt. 

 - Bóng Đá

Một cú sút phạt không thể tuyệt vời hơn, nhiều người trên khán đài còn ví nó như một siêu phẩm. Thực tế trước đó trong màu áo HAGL, Minh Vương cũng đã từng ghi bàn với những pha lập công đẳng cấp và mãn nhãn. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ W Team khi họ có bàn thắng. 

Minh Vươn tái hiện siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc tại giải SPL -S1 - Bóng Đá

Tuy nhiên một ngày mà HAT TP.HCM thi đấu quá xuất sắc và bản lĩnh thì W Team không thể có được 1 điểm ra về. 

 - Bóng Đá

Kết quả chung cuộc của trận đấu HAT TP.HCM giành chiến thắng 2-1 trước W Team của Minh Vương. 

 - Bóng Đá

Kết quả các trận đấu khác diễn ra trong ngày khai mạc SPL-S1 như sau: Trúc Nghinh Phong thắng Đạt Vĩnh Tiến 2-1, Văn Minh miền Nam hòa Lê Bảo Minh 1-1, ĐH Tôn Đức Thắng vượt qua ĐH Đồng Nai với tỷ số nghẹt thở 3-2 và ĐH GTVT TPHCM hòa ĐH Nông Lâm 1-1.

Đình Viên | 23:10 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục