Minh Tuấn rực sáng, Than Quảng Ninh dễ dàng đánh bại Sài Gòn FC

19:10 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnGặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1, nhưng với cú đúp của Minh Tuấn cùng bàn thắng của Hải Huy đã giúp cho Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Dù được sự cổ vũ đông đảo của khán giả có mặt trên sân Cẩm Phả nhưng Than Quảng Ninh vẫn không mạnh dạn đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ trong khoảng thời gian đầu của trận đấu. Ngược lại, chính đội khách mới là những người tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về khung thành Tuấn Linh, nếu Macelo hay Văn Triền chính xác hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng thì có lẽ mọi chuyện đã khó khăn đối với chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Dù đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1, nhưng Sài Gòn FC (áo hồng) vẫn tay trắng rời Cẩm Phả.

Thế trận diễn ra cân bằng trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng cả hai đội đều không thể tìm được bàn thắng vào khung thành của nhau để tạo lợi thế riêng cho mình, họ chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên.

Nhưng mọi chuyện đã chuyển biến quá nhanh ở hiệp 2. Phút 47, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy bật nhảy đánh đầu lái bóng về góc thấp bên phải khung thành đánh bại thủ môn Tống Đức An mở tỷ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, đội bóng đất Mỏ càng đá càng hay khi liên tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn Đức An và hàng thủ đến từ miền Nam đã không thể đứng vững trước sức ép của đội chủ nhà. Sau pha cướp bóng của Patiyo, Vũ Minh Tuấn thoát xuống cực nhanh rồi tung cú sút xa không thể cản phá vào lưới Sài Gòn FC nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 58.

 - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn đang có sự trở lại đầy ấn tượng.

Không còn gì để mất, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho các học trò của mình đẩy cao đội hình hơn, nhưng sức tấn công của đội bóng này là quá yếu ớt trước những cầu thủ chất lượng bên phía Than Quảng Ninh. Không tìm được bàn thắng, Sài Gòn FC đã dính phải đòn “hồi mã thương” của chủ nhà, phút 79, Bùi Văn Hiếu chọc khe cho Vũ Minh Tuấn thoát xuống rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua tầm kiểm soát của thủ môn Đức An để nâng tỉ số lên 3-0 và hoàn thành cú đúp riêng cho mình trong trận đấu này.

Hơn 10 phút còn lại, những nỗ lực của các cầu thủ Sài Gòn FC cũng không thể giúp họ có được bàn thắng danh dự, đành chấp nhận với trận thua đậm ngay trên sân Cẩm Phả ở chuyến làm khách lần này.

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Hải Huy (47’), Minh Tuấn (58’, 79’)

Đội hình ra sân:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.

Sài Gòn FC: Đức An, Khánh Thành, Xuân Nam, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Trần Vũ, Xuân Dương, Đình Trọng, Văn Triền, Thành Tín.

2 phút ghi 2 bàn, SLNA thắng ngược SHB Đà Nẵng đầy kịch tính - Bóng Đá

  Kết quả và lịch thi đấu V-League 2017.

2 phút ghi 2 bàn, SLNA thắng ngược SHB Đà Nẵng đầy kịch tính - Bóng Đá

  Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 18:55 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục