Minh Phương tin Phan Văn Đức đủ sức giành suất dự AFF Cup

10:42 Thứ tư 16/05/2018

Ấn tượng với phong độ của tiền vệ Phan Văn Đức trong hai lần đối đầu tại tứ kết Cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Minh Phương tin cầu thủ SLNA đủ sức góp mặt ở ĐT Việt Nam dự AFF Cup cuối năm nay.

Dù rất muốn giành chiến thắng trước SLNA để tạo đà tâm lý chuẩn bị trở lại đấu trường V-League vào cuối tuần này, nhưng những gì SHB Đà Nẵng thể hiện trên sân Vinh chỉ là sự bế tắc trước khung thành Vũ Hải, dù Minh Phương đã có đến 7 sự thay đổi người so với lượt đi.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng (áo trắng) tiếp tục để thua SLNA. Ảnh: BNA.

Ở trận này, tiền vệ Phan Văn Đức và tiền đạo Hồ Tấn Tài tiếp tục là những người ghi bàn cho SLNA, qua đó giúp đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng giành thắng lợi với tổng tỉ số 5-1 để đoạt vé vào bán kết.

Với những gì đã thể hiện ở hai lượt đấu, Văn Đức đã nhận được những lời khen từ HLV Nguyễn Minh Phương. Ông nói: “Tôi đánh giá khá cao vào năng lực của Phan Văn Đức. Những gì mà cậu ta đã thể hiện tại mùa bóng 2018, đặc biệt sau hai trận đấu tại tứ kết Cúp quốc gia với đội Đà Nẵng khá tốt. Văn Đức có đủ kinh nghiệm để tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam”.

 - Bóng Đá

 Văn Đức (trái) đủ sức góp mặt ở ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Ảnh: BNA.

Trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ tốt để giành 1 suất khoác áo ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm nay. Vì vậy, lời khen từ phía đàn anh Minh Phương chắc chắn sẽ là động lực để cầu thủ SLNA phấn đấu hơn nữa.

Phong độ ghi bàn rất tốt của Văn Đức và Tuấn Tài đang giúp SLNA tràn đầy tự tin để đối mặt với chặng đường chông gai tại V-League. Vì thế HLV Đức Thắng đã không giấu được sự vui mừng: “SLNA rút được nhiều kinh nghiệm sau những trận đấu không tốt và có những thay đổi về mặt chiến thuật. Điểm rơi phong độ của đội bóng đang trở lại sau 2 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

Mùa bóng 2018, đội bóng chúng tôi thi đấu đến ba mặt trận khác nhau, phải thi di chuyển liên tục nên các cầu thủ khó lòng kịp hồi phục thể lực.”

Đánh bại SHB Đà Nẵng ở tứ kết, đối thủ của SLNA tại bán kết sẽ là FLC Thanh Hóa.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục