Minh Phương muốn giúp SHB Đà Nẵng lấy lại bản sắc

19:59 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnỞ buổi tập chính thức đầu tiên cùng SHB Đà Nẵng trên cương vị HLV trưởng, Minh Phương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc cũng như mục tiêu trong ngày trở lại Đà thành.

Chiều 8/1, tân thuyền trưởng Nguyễn Minh Phương và ê kip làm việc mới của mình gồm trợ lý Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Vũ Phong và Ngô Việt Trung đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Về SHB Đà Nẵng là quyết định khó khăn của Minh Phương. Ảnh: Viết Định.

Tại đây, HLV Nguyễn Minh Phương đã chia sẻ cho giới truyền thông trong nước về quyết định của mình khi đồng ý về SHB Đà Nẵng, cũng như mục tiêu trước mắt của mình: “Khi quyết định về đây thì cũng rất là khó khăn, tại vì đội bóng tôi nắm là Long An cũng vừa rớt hạng và trên đường xây dựng lại. Mục tiêu trước mắt của đội thì cũng không lớn lắm, trước mắt là làm sao lấy lại được hình ảnh, bản sắc của đội bóng SHB Đà Nẵng trong những năm thành công, làm sao thay đổi có được diện mạo mới và khoác lên mình một hình ảnh mới."

 - Bóng Đá

 Cầu thủ SHB Đà Nẵng tỏ ra thoải mái trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: Văn Tuân.

Bên cạnh đó cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng cũng không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi trở lại mảnh đất cho anh nhiều kỷ niệm trên một cương vị mới: "Thật sự về đây thì tôi cũng thấy rất là vui, rất là hạnh phúc khi trở lại gặp những người em, những người đồng nghiệp đã từng gắn bó trong một thời gian khá dài ở đây. Mảnh đất ở đây cũng đã cho Minh Phương rất nhiều kỷ niệm, vui có, buồn có, nhưng đa phần là những kỷ niệm đẹp, thành công rất nhiều. Hy vọng khi về đây Minh Phương sẽ cố gắng làm hết sức mình. Trong bóng đá có thắng, có thua, nhưng phải làm sao để khán giả, người hâm mộ và lãnh đạo đội bóng, cũng như lãnh đạo Thành phố không quay lưng với đội bóng. Phải làm sao thi đấu tốt, để lại hình ảnh đẹp để đưa khán giả trở lại sân nhiều hơn." Minh Phương cho biết.

SHB Đà Nẵng sẽ có hơn 1 tuần tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với CLB Yokohama đến từ J-2 League 2 vào ngày 20/1 tới.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục