Minh Phương lý giải nghi vấn bị “đá ghế” ở SHB Đà Nẵng

08:52 Thứ bảy 12/05/2018

Dù SHB Đà Nẵng đang có thành tích bết bát cùng lối chơi bạc nhược, nhưng HLV Minh Phương khẳng định không có chuyện “sóng ngầm” đang diễn ra tại đội bóng sông Hàn.

Thất bại trước SLNA với tỉ số 1-3 ngay trên nhà Hòa Xuân ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia đã là thất bại thứ 5 của HLV Nguyễn Minh Phương và học trò trên tất cả mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh và đồng đội đang trải qua chuỗi thành tích bết bát. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, điều thật sự khiến người hâm mộ Đà thành cảm thấy thất vọng là sự thiếu ổn định và lối chơi bạc nhược của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Điều đó xuất phát một phần do Minh Phương chưa tìm được đội hình ưng ý nhất.

Lý giải về thành tích bết bát này, HLV Minh Phương cho biết: “Những kết quả không tốt gần đây thuộc về vấn đề tinh thần của các cầu thủ. Điều này cần sự thay đổi. Họ cần chơi bóng chuyên nghiệp hơn, ý thức đây là nghề của họ. Còn về lực lượng, chúng tôi không thua đội bóng nào. Tôi luôn nói với các cầu thủ, làm sao các bạn chiến thắng bản thân thì mới chiến thắng đối thủ được

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ tài hoa ĐT Việt Nam khẳng định không có chuyện ông bị học trò cố tình “đá ghế”: “Tôi ở đây rất nhiều năm nên những vấn đề gì tôi điều biết hết, kể cả sóng ngầm. Có lẽ cầu thủ của tôi quá hiền. Ngay cả khi bị dẫn bàn trên sân nhà, họ cũng không thể tạo áp lực lên đối phương. Tính cách là như thế chứ không có sóng ngầm gì cả. Bóng đá chuyên nghiệp mà, được thì tốt mà không được thì chấp nhận.

 - Bóng Đá

 Minh Phương không hài lòng về thái độ thi đấu của học trò. Ảnh: Viết Định.

Cuối cùng, thuyền truởng SHB Đà Nẵng mong muốn các học trò luôn thi đấu với tinh thần của những chiến binh để không phụ lòng khán giả Đà thành: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì thái độ thi đấu khó chấp nhận của các cầu thủ. Nếu các cầu thủ làm tốt thì kết quả không phải như thế. Còn nếu chơi với tinh thần chiến binh thì khán giả sẽ không quay lưng với cầu thủ".

Thua SLNA ở lượt đi, SHB Đà Nẵng sẽ lên đường di chuyển ra Nghệ An vào tối nay để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vào ngày 15/5.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục