Minh Phương kêu oan phạt đền, HLV HAGL khẳng định đúng

20:23 Thứ bảy 21/04/2018

Không hài lòng với quyết định của trọng tài trong tình huống bị thổi phạt đền, qua đó giúp HAGL cởi nút thắt tâm lý HLV Nguyễn Minh Phương đề nghị xem xét pha bóng này.

Hành quân đến sân Pleiku trong bối cảnh cần điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm cuối. Vì thế HLV Nguyễn Minh Phương đã chủ động bố trí một đội hình thấp để chờ cơ hội phản công. Thực tế, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã thành công trong ý đồ của mình.

Dù HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng họ rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Văn Hưng. Tuy nhiên nút thắt trận đấu đã được mở ra khi tiền vệ Văn Thắng phạm lỗi với tiền đạo Rimario trong vòng cấm để giúp đội chủ sân Pleiku có bàn khai thông bế tắc.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ HAGL sau bàn mở tỉ số của Công Phượng. Ảnh: Viết Định.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng chính tình huống này đã khiến SHB Đà Nẵng buộc phải thay đổi lối chơi và dẫn đến thất bại đồng thời đề nghị giám sát trận đấu xem lại pha thổi phạt đền từ trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

Ông nói: "Tôi nghĩ trọng tài đã quá nặng tay trong pha thổi phạt đền. Có lẽ giám sát trọng tài nên xem lại tình huống thổi phạt này. Chính bàn thua trên đã khiến SHB Đà Nẵng bị vỡ ý đồ, qua đó phải nhận thất bại.

Thực sự hôm nay các cầu thủ chúng tôi đã thi đấu nỗ lực, rất cố gắng, quyết tâm và tinh thần rất tốt nhưng đáng tiếc SHB Đà Nẵng không có được điều mong muốn."

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng có trận đấu đầy nỗ lực. Ảnh: Viết Định.

Bên kia chiến tuyến, HLV Dương Minh Ninh lại không nghĩ như vậy, ông hoàn toàn đồng ý với pha cắt còi của vị vua áo đen: "Tôi nghĩ pha thổi 11m là hoàn toàn chính xác, bởi Rimario đã bị hậu vệ các cầu thủ đốn ngã trong vòng cấm. Thổi phạt đền không có gì bàn cãi cả. Trận thắng này đã giúp các cầu thủ chúng tôi trở nên tự tin hơn trong chặng đường sắp tới."

Với thất bại này, SHB Đà Nẵng đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, HAGL đã leo lên thứ 8 khi có được 8 điểm sau 6 vòng đấu.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục