Minh Phương chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa giải bết bát

22:20 Thứ tư 31/10/2018

Chỉ chưa đầy 1 năm gắn bó với SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương đã chính thức chia tay đội bóng bên bờ sông Hàn.

Trong cuộc họp vào chiều 31/10 với BLĐ SHB Đà Nẵng và HLV Nguyễn Minh Phương, hai bên đã chính thức không còn "hợp tác" với nhau chỉ sau 1 năm gắn bó với đội bóng bên bờ sông Hàn.

Minh Phương chia tay SHB Đà Nẵng sau thành tích bết bát - Bóng Đá

 Minh Phương chia tay SHB Đà Nẵng sau 1 năm làm việc.

Ở V-League 2019, HLV Nguyễn Minh Phương đã hoàn thành mục tiêu giúp SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thành tích này là chưa hoàn toàn thuyết phục được sự kỳ vọng từ người hâm mộ đội bóng áo cam. Cùng với đó, việc chỉ có được 3 điểm ở 13 trận, đó là kết quả thất vọng nhất của đội bóng này trong suốt 10 năm trở lại đây.

Trao đổi với BongDa.com.vn, một cầu thủ SHB Đà Nẵng cũng đã xác nhận thông tin này khi được BLĐ thông báo khi kết thúc buổi làm việc giữa hai bên vào chiều hôm nay.

Minh Phương đã hội quân trở lại cùng SHB Đà Nẵng vào ngày 22/10 để chuẩn bị dẫn dắt Đà Nẵng tham dự ĐHTDTT toàn quốc 2018. Vì thế, thông tin này cũng khiến không ít cổ động viên cảm thấy bất ngờ.

Dự kiến, đội 1 SHB Đà Nẵng sẽ chính thức hội quân vào ngày 5/11 tới để chuẩn bị cho V-League 2019. Tuy nhiên với việc chia tay HLV Nguyễn Minh Phương, BLĐ đội bóng này sẽ tìm một ekip khác để dẫn dắt đội bóng.

Trước đó, cựu tiền vệ của tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương đã nhận lời làm thuyền trưởng SHB Đà Nẵng để thay HLV Lê Huỳnh Đức đã chia tay đội bóng này sau 13 gắn bó từ thời còn là cầu thủ.

Minh Phương chia tay SHB Đà Nẵng sau thành tích bết bát - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng cán đích ở vị trí thứ 9 trên BXH ở mùa giải 2018.

Cũng giống như HLV Lê Huỳnh Đức, Minh Phương dành phần cuối sự nghiệp cầu thủ thi đấu cho đội bóng sông Hàn, trước khi được HLV Huỳnh Đức nhận làm trợ lý HLV. Tuy nhiên, vì một số khúc mắc mà sau đó HLV Minh Phương đã rời Đà Nẵng và sau đó làm cho đội Hạng nhất Bình Phước. Sau khi dẫn dắt CLB Long An nhưng không thể giúp đội trụ hạng V-League 2017, HLV Minh Phương đã vượt qua hàng loạt ứng viên ở SHB Đà Nẵng như trợ lý Đào Quang Hùng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn...để ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng sông Hàn từ mùa giải 2018.

Viết Định | 21:30 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục