Minh oan cho Liverpool, đại diện cũ của Fekir lên tiếng

21:05 Thứ ba 10/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự thật đằng sau việc Nabil Fekir bị Liverpool lật kèo vào phút cuối tiếp tục có những tình tiết mới.

Trong một chia sẻ mới đây trên L'Equipe, Nabil Fekir đã tố Liverpool đã có những hành động dối trá để đánh lừa dư luận khi bất ngờ hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái. Hơn hết, cựu tiền vệ Lyon cho rằng việc đó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh, khi những thông tin về chiếc đầu gối "hỏng" đã liên tục xuất hiện.

"Rất nhiều lời giả dối đã được nói ra, và điều đó đã ảnh hưởng đến tôi, gia đình. Tôi thậm chí cũng chẳng biết sự thật là gì. Tôi chỉ biết rằng bản thân đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, và rồi Liverpool quyết định không ký hợp đồng. Họ muốn tôi tin rằng đầu gối mình có vấn đề, nhưng đó chỉ là cái cớ của họ mà thôi." - Tiền vệ người Pháp bức xúc chia sẻ.

Tuy nhiên đại diện của Fekir vào thời điểm đó, Jean-Pierre Bernes lại có những tiết lộ rất khác cũng trên L'Equipe: "Cậu ấy thôi diễn kịch được rồi. Ai cũng biết rõ chuyện gì đã xảy ra."

Đại diện cũ tiết lộ lý do Fekir bị Liverpool lừa - Bóng Đá

 Fekir bị chính đại diện cũ tố nói dối.

"Vụ chuyển nhượng đến Liverpool phải chấm dứt vì 2 lý do. Đầu tiên đó chính là đầu gối của cậu ta, thậm chí giới lãnh đạo của Liverpool cũng sẵn sàng chấp nhận sự thật này."

"Lý do thứ 2 là sự xuất hiện của một đại diện mới, người đã yêu cầu Liverpool phải đàm phán lại từ đầu."

"Vì 2 điều này, lãnh đạo của Liverpool đã quyết định dừng lại vụ chuyển nhượng này."

Video tài năng của Nabil Fekir  

Video tài năng của Nabil Fekir  

Kỳ Anh | 20:50 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục