Minh Nhựt kí hợp đồng với Nam Định, khoác áo số 1

17:49 Thứ bảy 03/03/2018

Ngay sau khi VFF ra quyết định giảm án cho thủ thành Minh Nhựt, Nam Định đã chính thức hợp đồng với người gác đền đầy tai tiếng này.

Như chúng tôi đã đưa tin, sau khi thủ thành Nguyễn Minh Nhựt đệ đơn xin giảm án với lý do gia đình gặp khó khăn, ban kỉ luật VFF đã họp bàn và ra quyết định chính thức. Theo đó, cựu thủ thành CLB Long An được phép tham dự các giải đấu trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ mùa giải 2018.

 - Bóng Đá

 Minh Nhựt thi đấu trong màu áo Nam Định tại V-League.

Được biết, trong khoảng thời gian nhận án phạt, Minh Nhựt vẫn nỗ lực không ngừng để có thể trở lại sân cỏ. Anh cho biết: "Suốt 1 năm qua, tôi luôn duy trì tập luyện. Hiện tại, tôi rất háo hức được trở lại sân cỏ thi đấu. Chắc chắn sau bài học vừa qua, tôi sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong từng trận đấu. Tôi chân thành cám ơn LĐBĐ Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã tạo điều kiện để tôi trở lại thi đấu, có tiền nuôi gia đình và mẹ đang bị bệnh." 

Chỉ còn 1 tuần nữa, V-League 2018 chính thức khởi tranh. May mắn cho Minh Nhựt anh đã nhận được lời mời kí hợp đồng từ HLV Văn Sỹ và CLB bóng đá Nam Định. Trong khoảng thời gian tập nhờ tại sân Thiên Trường, dường như Minh Nhựt đã thuyết phục được BHL đội bóng. Dự kiến, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay (03/03).

Theo danh sách mới được công bố, Minh Nhựt là một trong 4 thủ môn của CLB Nam Định, bên cạnh Quang Phán, Tiến Tạo và Quốc Thiện Esele. Đáng chú ý, Minh Nhựt được tin tưởng giao cho chiếc áo số 1.

Ngoài Minh Nhựt, một trường hợp khác cũng đang chờ đợi đơn giảm án được xét duyệt đó là nhà vô địch AFF Cup 2008, Huỳnh Quang Thanh. Ở trận đấu giữa Long An và TP. HCM trên sân Thống Nhất, Quang Thanh với danh nghĩa đội trưởng lại không thể kêu gọi các đồng đội quay lại thi đấu, khiến trận cầu khép lại trong sự hốn loạn, để lại hình xấu về bóng đá Việt Nam. Hiện Quang Thanh đã được BLĐ Long An tiếp nhận và tạo điều kiện tập luyện, chỉ còn chờ ngày giảm án để trở lại thi đấu tại giải hạng Nhất mùa giải năm nay.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục