Minh Nhựt chính thức được giảm án

18:11 Thứ sáu 02/03/2018

Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng ban kỉ luật VFF đã ban hành văn bản chính thức giảm án treo giò đối với thủ thành Minh Nhựt.

Sau khi thủ thành Nguyễn Minh Nhựt đệ đơn xin giảm án với lý do gia đình gặp khó khăn, ban kỉ luật VFF đã họp bàn và ra quyết định chính thức. Theo đó, cựu thủ thành CLB Long An được phép tham dự các giải đấu trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ mùa giải 2018.

Minh Nhựt chính thức được giảm án - Bóng Đá

  Minh Nhựt trong màu áo Long An.

Chia sẻ ngay sau khi nhận được thông tin, Minh Nhựt cho biết: "Giây phút được Liên đoàn thông báo tin này, tôi và gia đình quá hạnh phúc. Tôi vui còn hơn bởi hôm nay chính là ngày sinh nhật của mình. Mẹ tôi cũng bật khóc khi nghe tôi báo tin. Tôi chân thành cám ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã tạo điều kiện để tôi trở lại thi đấu, có tiền nuôi gia đình và mẹ đang bị bệnh.

Suốt 1 năm qua, tôi luôn duy trì tập luyện. Hiện tại, tôi rất háo hức được trở lại sân cỏ thi đấu. Chắc chắn sau bài học vừa qua, tôi sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong từng trận đấu."

Minh Nhựt bị cấm thi đấu 2 năm sau scandal trên sân Thống Nhất giữa CLB TP HCM và Long An tại vòng 6 V-League 2017. Anh là một trong những thành viên của CLB Long An phải nhận án phạt nặng nhất khi có tình huống quay lưng lại trong lúc cầu thủ CLB TP. HCM thực hiện pha đá phạt đền. 

Chỉ còn 1 tuần nữa, V-League 2018 chính thức khởi tranh. Việc được giảm án trong thời điểm này giúp thủ môn Minh Nhựt trở lại sân chơi chuyên nghiệp. Điểm đến sáng giá nhất chính là nơi anh đang xin tập nhờ, CLB Nam Định. Tuy nhiên, với việc HLV Nguyễn Văn Sỹ đang sở hữu 3 thủ thành khác, cơ hội để Minh Nhựt thi đấu là không nhiều.

Nguyên Văn quyết định của ban kỉ luật VFF

Quyết định số 70/QĐ-LĐBĐVN:

Điều 1: Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Minh Nhựt bị kỷ luật tại quyết định số 76/QĐ-LĐBĐVN ngày 21/2/2017 của Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Điều 2: Cầu thủ Nguyễn Minh Nhựt được tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục