Minh Nhật FC bất ngờ lên ngôi vương giải Phủi Thể thao Thiên Long 2019

23:40 Thứ hai 30/09/2019

Dù có hiệu số tốt hơn, thậm chí thắng ở trận đối đầu trực tiếp lượt trận cuối cùng nhưng Tân Phú FC đau đớn nhìn FC Minh Nhật đăng quang ngôi vô địch.

Sau 7 vòng thi đấu căng thẳng, kịch tính, vô cùng hấp dẫn, giải bóng đá phủi Thể thao Thiên Long tranh Cup Hele 2019 đã chính thức khép lại cuối tuần qua. Với việc đánh bại Kunsu FC ở lượt trận cuối cùng với tỉ số 5-4, đội bóng Đạt Tín Minions đã giành hạng ba chung cuộc.

Minh Nhật FC bất ngờ lên ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Tân Phú FC (xanh) và FC Minh Nhật (vàng) diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Ở lượt trận cuối cùng, cũng là trận tranh chung kết giữa FC Minh Nhật và Tân Phú FC diễn ra kịch tính và thật sự căng thẳng như dự đoán của các nhà chuyên môn. Với hiệu số tốt hơn, Tân Phú FC chỉ cần 1 trận hòa sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Thế nhưng, đội bóng của HLV Lâm Ngọc Mẫn đã làm được nhiều hơn thế sau 80 phút thi đấu chính thức.

Ngay trong khoảnh 20 phút đầu tiên của hiệp 1, Tân Phú FC đã trần lên tấn công và họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng về phía khung thành đối phương. Bên kia chuyến tuyến, FC Minh Nhật trong thế không còn gì để mất, họ buộc phải dồn lên tấn công để níu giữ ngôi vô địch.

Thế nhưng mãi đến hiệp thi đấu thứ hai, FC Minh Nhật mới có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Kết thúc 80 phút thi đấu chính thức trong hai hiệp, Tân Phú FC đánh bại FC Minh Nhật 2-1. Tuy nhiên, bóng đá phong trào luôn có những cái khó của nó. Ngay sau tiếng khép lại trận đấu, ban tổ chức đã nhận đơn khiếu nại của đội FC Minh Nhật, cho rằng cầu thủ Tân Phú FC vi phạm điều lệ giải.

Minh Nhật FC bất ngờ lên ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Tân Phú liên tiếp có 2 bàn vươn lên dẫn trước ở trận đấu tranh ngôi vô địch. 

Sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại, ban tổ chức đã ngay lập tức xác minh. Cụ thể, cầu thủ Trần Nhật Trường (17) của đội Tân Phú FC từng thi đấu giải U21 báo Thanh Niên trong màu áo U21 SHB Đà Nẵng, giải diễn ra tại Huế năm 2017 là chính xác.

Căn cứ theo điều lệ, ban tổ chức đã hủy kết quả trận đấu giữa FC Minh Nhật và Tân Phú FC. Sau đó ban tổ chức giải bóng đá phủi Thể thao Thiên Long cúp Hele 2019 đã xử Tân Phú FC thua 0-3 trước FC Minh Nhật.

Minh Nhật FC bất ngờ lên ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Kết thúc giải đấu, FC Minh Nhật là đội bóng đăng quang ngôi vô địch.

Như vậy, với kết quả đã nói trên sau 7 vòng đấu FC Minh Nhật lên ngôi vô địch với 14 điểm, đội xếp hạng nhì Tân Phú FC với 11 điểm. Cũng có được 11 điểm nhưng kém hơn về hiệu số nên Đạt Tín Minions xếp hạng ba. Trong đêm gala trao giải Đạt Tín Minions cũng là đội bóng đoạt giải phong cách.  

Phương Nam | 23:40 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục