Minh Đức, Quang Hải và Antonio về Xi Măng Vicem Hải Phòng

14:12 Thứ năm 17/01/2013

Ngay sau khi đổi lại tên, Sài Gòn Xuân Thành đã nói lời chia tay ba ngôi sao lớn là Minh Đức, Quang Hải và Antonio. Bến đỗ mới của ba cầu thủ này chính là XM Vicem Hải Phòng.

“Bầu” Thủy của Sài Gòn Xuân Thành cho biết: “Hải Phòng đã thương lượng để lấy cả ba cầu thủ này nhằm phục vụ cho mùa giải tới. Những cầu thủ này cũng không nằm trong kế hoạch sử dụng của Sài Gòn Xuân Thành. Mọi việc được giải quyết khá nhanh và bây giờ họ xem như đã là người của Hải Phòng. Tôi xin cảm ơn những sự đóng góp của họ trong thời gian qua và chúc họ thành công ở đội bóng mới”.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn có Quang Hải, Tấn Tài, Văn Phong về Hải Phòng

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại cho biết việc chuyển nhượng chỉ còn chờ làm xong thủ tục: “Quá trình thương lượng diễn ra thuận lợi. Chỉ còn làm xong giấy tờ nữa thì Minh Đức, Quang Hải và Antonio sẽ chuyển ra Hải Phòng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn của XM Vicem Hải Phòng cho Goal.com Việt Nam biết, việc lấy được ba cầu thủ của Sài Gòn Xuân Thành là một bước thành công lớn trong kì chuyển nhượng: “Sự bổ sung Minh Đức, Quang Hải và Antonio cho thấy quyết tâm của ban lãnh đạo đội bóng trong mùa giải tới. Đây là những sự bổ sung rất tốt cho đội hình của Hải Phòng. Có thể chúng tôi sẽ còn tiếp tục bổ sung”.

Ông Tuấn cho biết, Hải Phòng hiện đang tập luyện ở Nha Trang. Đến ngày 20/1 tới, đội sẽ di chuyển ra Hải Phòng. Sau đó, đội sẽ có khoảng một tuần tập luyện ở sân nhà trước khi bước vào giải tứ hùng do mình đăng cai bắt đầu từ ngày 26/1, với ba đội khách mời là Thanh Hóa, SLNA và V.Ninh Bình.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục