"Minamino còn tệ hơn cả cựu "hàng thải" của Liverpool"

22:00 Thứ hai 27/01/2020

Các CĐV của Liverpool đang tỏ ra tương đối thất vọng trước những gì mà Takumi Minamino đã thể hiện tại vòng 4 FA Cup vừa qua.

  Trong trận đấu với đội bóng hạng ba Shrewsbury Town tại FA Cup vào đêm qua, Klopp tiếp tục trao cơ hội cho các ngôi sao trẻ của Liverpool được dịp ra sân thể hiện. Tuy nhiên đáng tiếc các ngôi sao trẻ của phố Cảng đã không có màn trình diễn đủ để khiến chiến lược gia người Đức hài lòng, khi chỉ giành được 1 trận hòa trước đối thủ đang vật lộn trụ hạng tại League One.

  Liverpool đã có một khởi đầu tương đối thuận lợi trước đội bóng nhược tiểu Shrewsbury Town, khi có được 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Jones và 1 bàn phản lưới của Love.

 Trong số các ngôi sao góp mặt trong trận đấu này có cả tân binh Minamino, người đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV đội bóng vì màn trình diễn vô cùng mờ nhạt.

 Màn trình diễn đầy thất vọng của ngôi sao người Nhật còn được các CĐV Phố Cảng so sánh với cựu "hàng thải" Iago Aspas.

 "Minamino thật sự quá tệ."

 ""Minamino cần phải cải thiện nhiều. Không biết Klopp có cần phải cho anh ta ngồi ngoài một thời gian để giúp ta thích nghi với các trận đấu tại Anh như Fabinho không?"

 Thậm chí Apas còn thể hiện ấn tượng hơn Minamino tại Liverpool. Thành thật thì Elliot còn giỏi hơn 10 lần so với anh ta."

 "Tôi đã nói từ khi mua anh ta mà. Đó chỉ là một bản hợp đồng để mở rộng thị trường châu Á thôi. Anh ta chẳng đủ giỏi đâu. Chúng ta cần những Werner hay Fernandes."

 ""Minamino đã chơi quá tệ, nhưng vẫn còn quá sớm để đánh giá. Hy vọng anh ấy sẽ tiến bộ hơn."

 ""Minamino trông chẳng khác gì con chim cánh cụt bị vứt trong rừng vậy."

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về tình hình của Sadio Mane:

Kỳ Anh | 21:02 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục