Mina TIẾT LỘ lý do chọn Everton thay vì Man Utd

11:55 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnYerry Mina gia nhập Everton bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 30,25 triệu euro.

Yerry Mina là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở vị trí trung vệ trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Everton bất ngờ "nhảy vào" thương vụ và đã thành công trong việc thuyết phục Mina gia nhập sân Goodison Park.

Cuối cùng, Yerry Mina đã cập bến Everton bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng 30,25 triệu euro.

Mina TIẾT LỘ lí do chọn Everton thay vì Man Utd - Bóng Đá

Yerry Mina chính thức cập bến Everton.

Manchester United  là một câu lạc bộ lớn, thu hút nhiều ngôi sao đến chơi bóng tại đây, vậy tại sao cầu thủ người Colombia lại từ chối đến Old Traford, hãy cùng nghe trung vệ này lý giải.

"Quan trọng là câu lạc bộ muốn chiến đấu vì một thứ gì đó. Đây chính là lý do tại sao tôi ở đây."

"Tôi đã theo dõi Premier League từ khá lâu rồi. Đây thực sự là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới và đó là cơ hội thực sự tốt để tôi có thể tìm kiếm điều mình muốn."

"Tôi biết các cầu thủ ở Everton và rất mong chờ được gặp và thi đấu cùng họ. Tôi cũng đã nói chuyện với huấn luyện viên và hiểu rõ được niềm đam mê của ông ấy dành cho câu lạc bộ. Điều đó thôi thúc tôi cống hiến cho nơi này."

"Tôi đã tập luyện chăm chỉ thời gian qua và đây là lúc để làm những điều quan trọng với đội bóng này."

Tùng Nguyễn | 10:46 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục