Milwaukee Bucks "nhấn chìm" Sacramento Kings trong trận đấu của những kỷ lục

19:08 Thứ hai 05/11/2018

Sau khi để Boston Celtics chấm dứt chuỗi trận thắng dài hơi của mình, Bucks đã quay trở lại mạnh mẽ và “nhấn chìm” Kings bằng một chiến thắng cách biệt 144-109 vào hôm nay.

Giannis Antetokounmpo thực sự đang đưa trận đấu của mình lên một tầm cao mới. “Greek Freak” có triple-double thứ 2 tại mùa giải vào hôm nay, với 26 điểm, 15 rebounds và 11 kiến tạo trong chiến thắng trước Sacramento Kings.

Đây là một chiến thắng tuyệt vời của cả đội” – Giannis khiêm tốn chia sẻ. “Khi tôi đột phá, họ luôn có mặt ở các chỗ trống. Tôi chỉ việc chuyền bóng và họ đã hoàn thành tất cả những thứ còn lại.”

getty-images-1057340572

 Giannis Antetokounmpo đã có cho mình triple-double thứ 2 kể từ đầu mùa giải.

Quả đúng như vậy, hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Milwaukee Bucks khi liên tục phá vỡ các kỷ lục.

Sau khi để Boston Celtics chấm dứt chuỗi trận thắng dài hơi của mình, Bucks đã quay trở lại mạnh mẽ và “nhấn chìm” Kings bằng một chiến thắng cách biệt 144-109 vào hôm nay. Đây cũng đã là chiến thắng thứ 8/9 của “đàn hươu” từ đầu mùa, và là thành tích mở đầu mùa gỉai tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

Ngoài kỷ lục về số điểm nhiều nhất trong 1 trận đấu kể từ năm 1979, Milwaukee Bucks cũng đã lập kỷ lục của đội với 22 pha ném 3 điểm thành công trong trận thắng đậm đà này.

Mặc dù có một khởi đầu khá chậm chạp, thế nhưng “đàn hươu” đã cùng nhau bứt tốc với một chuỗi ghi điểm 18-1 để vươn lên dành thế dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc với tỉ số 39-30. Dàn phòng ngự của Kings tiếp tục phải hứng chịu những cơn mưa điểm số từ Bucks trong hiệp đấu tiếp theo, và cách biệt cũng từ đó ngày càng được gia tăng. Kết thúc hiệp 2, tỉ số đã là 72-50 cho đội chủ nhà.

Giannis Antetokounmpo đạt đuợc triple-double thứ 2 của mình sau một pha kiến tạo đẹp mắt cho Connaughton, dẫn đến một pha ném 3 thành công và ấn định tỉ số 108-82 cho hiệp 3. Ngôi sao của Bucks chỉ chơi 3 phút đầu của hiệp 4 sau khi thế trận đã hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà.

Ngoài Giannis, đội chủ nhà còn có 7 cầu thủ khác ghi trên 10 điểm. Eric Bledsoe có 17 điểm, Ersan Ilyasova ghi 15, Malcolm Brogdon và Pat Connaughton đều có cho mình 13 điểm, Tony Snell và Khris Middleton cùng có 12 điểm và John Henson 10.

Phía bên kia chiến tuyến, Justin Jackson cũng có một trận đấu ấn tượng khi đạt career high với 22 điểm, Buddy Hield đóng góp 19 điểm và tân binh De’Aaron Fox có 15 điểm cho đội khách.

jj bucks 2

 Career high của Justin Jackson là không đủ trước một Bucks quá mạnh.

Với trận thua ngày hôm nay, Kings đã để mất cơ hội nâng chuỗi trận thắng lên con số 6. Trận đấu tiếp theo của đội khách với đối thủ cực mạnh Toronto Raptors sẽ diễn ra vào thứ 5. Trong khi đó, Bucks sẽ có chuyến làm khách trên sân của Portland Trail Blazers vào trước đó một ngày.

 HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục