Milwaukee Bucks buộc Knicks phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp

16:25 Thứ bảy 10/03/2012

Chuỗi trận thua của New York Knicks tiếp tục kéo dài khi đội bóng này bị đánh bại với tỉ số 114-119 trên sân khách bởi đối thủ Milwaukee Bucks.

Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ersan Ilyasova là người chơi nổi bật nhất trong trận đấu giữa Bucks và Knicks. Anh ghi được 26 điểm để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng trước các vị khách đến từ New Yorks. Trước đó, Ilyasova đã chơi rất hay khi ghi được 32 điểm dù không thể giúp Bucks vượt qua Chicago Bulls hôm thứ Tư. Trong 11 trận đã ra sân ở mùa giải này, Ilyasova ghi trung bình 18,5 điểm và 11,6 lần bắt bóng bật bảng.

"Ersan một lần nữa cứu đội bóng hôm nay", đồng đội Brandon Jennings nói. Cùng với Ilyasova, Jennings và Mike Dunleavy mỗi người đóng góp 25 điểm cho Milwaukee Bucks.

Lin và các đồng đội để thua trận thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Internet.

Bên phía đội khách, Amar'e Stoudemire có 27 là người thi đấu tốt nhất, với 27 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng. Carmelo Anthony có 22 điểm. Jeremy Lin vẫn thể hiện một vai trò quan trọng với Knicks khi ghi được 20 điểm, có 13 đường kiến tạo, 4 pha cắt bóng. Nhưng Lin cũng để mất bóng tới 5 lần.

Trong hai hiệp đấu đầu tiên, Bucks thi đấu không thực sự tốt, khi thắng hiệp đầu với tỉ số 36-34 nhưng lại để đối thủ bứt lên ở hiệp sau. Trong hiệp 2, Knicks đã ghi 31 điểm để tạm dẫn trước Milwaukee Bucks trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỉ số 65-61.

Tuy nhiên, sang hiệp 3, Bucks nhanh chóng lấy lại thế trận. Đội chủ nhà liên tục ghi điểm và giành chiến thắng cách biệt 32-18. Tưởng chừng như Bucks có thể sớm kết thúc trận đấu khi dẫn đối phương tới 15 điểm (108-93) trong hiệp 4, khi chỉ còn 7 phút 28 giây nữa là hết giờ. Dù vậy, Lin và các đồng đội đã không chịu đầu hàng khi liên tiếp ghi 12 điểm, và tiếp tục rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm khi trận đấu còn 2 phút 45 giây nữa. Nhưng đó là những gì tốt nhất mà Lin và các đồng đội có thể làm được. Ilyasova tỏa sáng đúng lúc với một cú dunk chuẩn xác khi bóng dội ra từ cú ném của Jennings để giúp Bucks nâng khoảng cách thành 3 điểm: 116-113. Sau đó Jennings tiếp tục thực hiện thành công 2 quả ném phạt để đảm bảo một chiến thắng cho đội bóng chủ nhà.

Ilyasova (7) tỏa sáng trong màu áo Milwaukee Bucks. Ảnh: AP.

Sau trận đấu, Lin đã khen ngợi đối thủ của mình: "Họ đã có những pha ném rổ rất khó. Chúng tôi đã không thể thành công trong tất cả những pha bắt bóng bật bảng. Tối nay, chúng tôi thiếu đi năng lượng, thiếu đi nhiệt huyết và sự sẵn sàng. Còn họ đã chiến thắng". Còn Ilyasova thì tỏ ra rất phấn khích, anh nói: "Đây là một chiến thắng tuyệt vời, đặc biệt là khi trước đó chúng tôi đã thua Chicago một cách đáng tiếc ở những giây cuối cùng".

Trận đấu này đã có ảnh hưởng nhất định đến cuộc đua giành suất playoff. Trước khi bước vào trận đấu này, Knicks đang giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông với 3 trận thắng nhiều hơn Milwaukee Bucks, nhưng giờ đây, khoảng cách chỉ còn là 2 trận.

Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé playoff, không còn cách nào khác là Jeremy Lin và các đồng đội phải sớm chấm dứt chuỗi trận thất vọng này. Họ sẽ có cơ hội để làm điều đó khi trở về sân nhà để tiếp đón Philadelphia 76ers vào ngày mai.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục