Milner tiết lộ điều Liverpool hay làm sau khi giành chiến thắng

11:47 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnPhương pháp này sẽ giúp cho tinh thần của các cầu thủ Liverpool càng trở nên hưng phấn hơn.

Mặc dù Premier League 2019 – 2020 vẫn còn đến 9 vòng đấu nữa thì mới kết thúc nhưng có thể khẳng định chức vô địch đã nằm chắc trong tay của Liverpool. Thất bại trước Watford ở vòng 28 chỉ là 1 tai nạn với The Kops. Cuối tuần qua, thầy trò ông Jurgen Klopp đã tìm lại được cảm giác chiến thắng bằng việc đánh bại Bournemouth với tỉ số 2-1. Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã bỏ xa Manchester City ở vị trí thứ 2 đến 25 điểm và thi đấu nhiều hơn The Citizens 1 trận.

James Milner: 'Get the music on in the dressing room, enjoy it' - Bóng Đá

 James Milner cứu nguy cho Liverpool trong trận đấu với Bournemouth.

Chuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian qua đã khiến cho các cầu thủ Liverpool cảm thấy rất vui mừng. James Milner cũng có chung cảm xúc ấy. Trả lời phỏng vấn với Independent, ngôi sao 34 tuổi đã đưa ra nhận xét của mình về những kết quả của The Kops, đồng thời tiết lộ việc anh và các đồng đội hay làm sau khi giành chiến thắng. Đội phó của Liverpool cho biết:

“Những gì Liverpool đã làm được trong mùa giải này thật không thể tin được. Mỗi khi chúng tôi giành chiến thắng trong 1 trận đấu, hãy bật nhạc trong phòng thay đồ và thưởng thứcBạn không thể trở thành 1 đội bóng hay 1 cầu thủ tồi tệ chỉ sau 1 đêm. Đôi khi, mọi chuyện không đi theo ý muốn của bạn. Điều quan trọng là bạn không được tập trung vào những điều tiêu cực bởi vì sự tự tin là 1 điều rất mong manh.”

Những cầu thủ từng thi đấu cho Liverpool và Bournemouth:

Faro | 12:22 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục