"Milner hay Pogba? Quá dễ để bỏ qua tiền vệ Man Utd"

20:59 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Graeme Souness khẳng định việc chọn James Milner hay Paul Pogba thậm chí còn không phải là câu hỏi đối với ông.

Mới đây, Man Utd đã có ngày ra quân ở Champions League đầy mỹ mãn với thắng lợi 3-0 trước Young Boys. Paul Pogba chính là ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ khi ghi được cú đúp và có đường kiến cho tạo Anthony Martial ghi bàn.

 Pogba không được huyền thoại Liverpool đánh giá cao.

Tuy nhiên, Graeme Souness vẫn không hề đánh giá cao tiền vệ từng giúp tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 trong mùa Hè vừa qua. Souness lên tiếng: "Tôi muốn có Paul Pogba hay James Milner trong đội bóng của tôi ư? Thật dễ dàng. Nó thậm chí không phải là một câu hỏi. Tôi sẽ chọn Milner vào mỗi ngày trong tuần. Cậu ấy chính xác là những gì tôi cần.

Tôi muốn đối đầu với ai hơn? Là Paul Pogba. Tôi không muốn đối đầu với Milner. Gặp Pogba, cậu ấy sẽ không ngăn cản tôi lại, cậu ấy cho phép tôi chơi bóng. Và đó là một trong những lí do khiến cậu ấy bị chỉ trích.

Việc làm gì với bóng chỉ là một nửa trong công việc của bạn. Một phần lớn công việc để bạn trở thành một cầu thủ hàng đầu, như Pogba mong muốn, là bạn phải biết cách ngăn cản đối phương."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 20:13 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục