Milner đá như lên đồng, fan tuyển Anh đồng loạt cầu cứu

21:00 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnJames Milner đang chơi quá ấn tượng trong 1 tuần trở lại đây, và điều này đang khiến các CĐV của tuyển Anh đang rất xót xa.

Chỉ vài ngày sau khi đóng góp rất nhiều công sức trong việc kiểm soát khu vực trung tuyến của Liverpool ở trận thắng 3-0 trước Man City tại lượt đi tứ kết Champions League, thì Milner lại tiếp tục chơi rất hay trong trận hòa 0-0 với Everton vừa kết thúc cách đây không lâu.

Milner đá như lên đồng, fan tuyển Anh đồng loạt cầu cứu - Bóng Đá

 James Milner có nên trở lại tuyển Anh cống hiến?

Ở tuổi 32, những cú tắc bóng, những tình huống tranh chấp của Milner vẫn là rất mạnh mẽ, đó là chưa kể đến những tình huống áp sát và tạo áp lực lên vòng 16m50 của đối thủ. Chứng kiến những gì mà Milner đang thể hiện, rất nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi chàng tiền vệ của Liverpool trở lại tuyển Anh thi đấu.

Cụ thể tài khoản @RyanDavids10 đã viết: "Milner rõ ràng vẫn còn đủ khả năng để cống hiến cho tuyển Anh". Hay như "Tôi là người duy nhất nghĩ rằng James Milner xứng đáng có một suất trong trận đấu với tuyển Anh?" của tài khoản @muskrat_london.

Đó chỉ là 2 trong rất nhiều lời cầu cứu đến James Milner của các CĐV. Liệu trước động thái này, Miler sẽ rút lại quyết định từ giã tuyển quốc gia để góp mặt tại World Cup 2018? Hãy chờ xem.

Video tài năng của James Milner

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:10 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục