Miller tự tin sẽ được trở về Philip Island

00:00 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnTay đua 22 tuổi cho biết anh đã ổn và sẵn sàng cho chặng đua ở Úc sắp tới.

jack-miller-pit-lane-motogp-germany-2017

 

Tay đua người Úc đã bỏ lỡ GP Nhật Bản do bị gãy chân khi đang đua tập ở Andorra cùng với Maverick Vinales và Alex Rins.

Nhưng trước khi GP trên sân nhà Phillip Island diễn ra, Miller cho biết anh đã gần hồi phục 100% và đã sẵn sàng trở lạit hi đấu.

Trên website của Redbull anh đã viết: “Cái chân đã rất ổn. Gần được 100%. Tôi đang tập vật lý trị liệu để giảm sưng. Tôi cũng đã đi xe đạp bởi vì môn này cũng không gây tác động mạnh và giúp cho đôi chân chuyển động linh hoạt trở lại. Tôi vẫn phải gắn vài tấm kim loại ở vết mổ cho đến Giáng sinh, không phải Giáng sinh tới mà là Giáng sinh 2018, cho đủ 1 năm. Tôi đã hỏi xem có thể tháo chúng ra sớm không nhưng các bác sỹ khuyên là không nên...

... Tôi không biết mình phải trải qua bài kiểm tra thể lực như thế nào để được đua ở Philllilp Island. Nhưng tôi sẽ băng qua “cây cầu” đó. Sức khỏe của tôi đã phục hồi nhiều, tôi đã có thể chạy bộ nếu tôi phải làm như vậy.”

Miller cũng cho biết không phải vì chặng đua tới trên sân nhà mà anh mới quyết tâm quay lại: “Không phải vì nước Úc. Tôi sẵn sàng trở lại ở chặng đua tiếp theo dù cho nó diễn ra ở đâu. Nhưng đó là 1 món quà khi được trở về nhà.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục