'Milinkovic-Savic cần phải chết vì Man Utd'

21:54 Chủ nhật 17/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời khuyên của hậu vệ kì cựu Patrice Evra về vấn đề chuyển nhượng của tiền vệ người Serbia khi anh được Man Utd quan tâm.

Trước đó, Sergej Milinkovic-Savic đã được đội chủ sân Old Trafford dành cho một sự quan tâm rất lớn, nhưng cho đến nay anh vẫn là người của Lazio. Vì lẽ đó, Patrice Evra cho rằng tiền vệ người Serbia nên có tâm lý cần thiết để suy nghĩ về việc này.

Evra đang là một chuyên gia tại World Cup 2018. 

Manchester United đã từng bị hét giá bán lên 100 triệu euro mà Lazio đưa ra nếu ai đó muốn mang ngôi sao của họ đi. Tuy nhiên, mức giá này không khiến đội bóng lớn nhất nước Anh đơn thương độc mã, bởi bên cạnh đó còn những Juventus và cả Real Madrid cũng theo đuổi tiền vệ đang cùng đội tuyển Serbia chinh chiến tại World Cup 2018.

Tuy vậy, Evra không chắc liệu Milinkovic-Savic có dũng cảm ra đi hay không, 14 bàn và 9 kiến tạo tại Lazio là một thứ gì đó rất an toàn nếu anh chấp nhận ở lại đội bóng thủ đô Italia. Nói chuyện với ITV, hậu vệ người Pháp cho biết: “Tôi thực sự cẩn thận khi nói về Manchester United, bởi vì để chơi cho câu lạc bộ này, nó không chỉ là khả năng của bạn mà còn là bản lĩnh cũng như sự cứng rắn cần thiết."

"Nếu đến với chúng tôi, bạn cần phải chết cho câu lạc bộ nếu cần. Kỳ vọng thực sự rất lớn và tôi đã từng sợ hãi vì điều đó. Nếu bạn nói với tôi 'Patrice, bạn sẽ chơi cho Man Utd, nhưng bạn thậm chí sẽ không được trả tiền', Tôi vẫn sẽ chỉ đưa ra câu trả lời mà người hỏi ưng ý nhất, đó là tôi đồng ý." Anh chia sẻ.

"Vì vậy, nếu anh ấy có tâm lý đó - tôi không yêu cầu anh ấy nói về sự đãi ngộ - nhưng nếu anh ấy đến đó và chắc chắn chết vì câu lạc bộ khi cần, tôi sẽ thực sự hạnh phúc." Evra hồ hởi.

Vũ Quang Toản | 21:20 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục