Milik vắng mặt 4 tháng, Napoli chỉ biết kêu trời

12:42 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan được chẩn đoán đã đứt dây chằng đầu gối phải và phải phẫu thuật, đồng thời sẽ rời xa sân cỏ khoảng 4 tháng.

Có lẽ chẳng ai xui như tiền đạo người Ba Lan Arkadiusz Milik. Năm ngoái, anh đến Napoli với nhiều kỳ vọng và đang ghi bàn đều đặn thì dính chấn thương. Khi trở lại vào tháng 2 thì Napoli đã thay đổi chiến thuật với số 9 ảo Dries Mertens chơi cực kỳ ấn tượng, nên Milik đành sắm vai dự bị. Năm nay, anh đang chờ đợi cơ hội của mình thì lại bị chấn thương đầu gối phải trong trận thắng SPAL 3-2 tuần trước.

Milik vắng mặt 4 tháng, Napoli chỉ biết kêu trời - Bóng Đá

 Milik đang trở lại thì bất ngờ dính chấn thương.

Sau khi phẫu thuật thành công, CLB thông báo trên website của mình: “Giáo sư Mariani đã hoàn thành ca phẫu thuật ở dưỡng đường Villa Stuart. Đây không phải là ca chấn thương đơn lẻ mà cực kỳ phức tạp, song phẫu thuật đã thành công.”

Tuy nhiên, BLĐ Napoli đã bắt đầu nghĩ tới những phương án chiêu mộ cầu thủ thay thế Milik. Napoli đang tính tới việc gọi lại tiền đạo Robert Inglese đang cho Chievo muợn. Inglese đã có 2 bàn tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo sẽ phải đợi tới tháng 1 mới có thể có Inglese.

Một phương án khác, nhanh gọn hơn cho Napoli là Alberto Gilardino. Chân sút kỳ cựu này đang thất nghiệp và sẵn sàng tới Napoli ngay lập tức để thế chỗ cho Milik. Ngoài ra, Antonio Cassano hay Giuseppe Rossi cũng là những phương án để BLĐ Napoli tính toán.

Tài năng của Milik:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:55 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục