Milano chính thức thông qua việc 'thay áo' cho San Siro

22:22 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnHội đồng thành phố Milan đã thông qua việc cho phép San Siro được tu sửa lớn trong thời gian tới.

San Siro, hay còn được gọi với cá tên khác là Giuseppe Meazza, là sân chung của Inter Milan lẫn AC Milan trong rất nhiều năm. Tuy nhiên vì muốn có cơ hội mở rộng quy mô phát triển đội bóng, cả Inter lẫn Milan đều đã đề xuất ý tưởng tách sân.

Milano chính thức thông qua việc 'thay áo' cho San Siro - Bóng Đá

 San Siro sẽ được đại tu

Tuy nhiên sau nhiều lần xin phép hội đồng thành phố, nguyện vọng của Inter lẫn Milan đều đã bị bác bỏ. Tình cảnh này sẽ tiếp tục kéo dài trong ít nhất 2 năm tới. Thay vào đó, Hội đồng thành phố Milan đã quyết định cho phép San Siro được tu sửa lớn trong thời gian tới.

Thông báo về điều này, phát ngôn viên của Hội đồng thành phố đã cho biết: "Về cơ bản, chúng tôi đã thông qua những cam kết cho phép Giuseppe Meazza được tiến hành tu bổ với một lịch trình cụ thể, và sẽ được tiến hành từ tháng 06/2020."

"Những mục tiêu được xác định là xây dựng lại khu vực khán đài, khu vực sản xuất, đèn, khu vực an ninh, đây đều sẽ là những ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó còn là cải thiện các vấn đề kỹ thuật và sửa chữa khu vực vệ sinh. Sẽ có nhiều hạng mục được thêm vào khu vực phòng truyền thống, thương mại, khu vực dành cho truyền thông, cũng như việc cải thiện môi trường xung quanh sân."

Video chiêm ngưỡng sân San Siro

Kỳ Anh | 21:40 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục