Milan sẽ bán Pato để lấy tiền tậu Tevez và Balotelli?

19:50 Chủ nhật 01/01/2012

Liệu đội bóng thành Milan có đủ can đảm để bán đi chân sút hàng đầu của mình cho PSG, và đặt niềm tin vào những mục tiêu mới như Carlos Tevez và Balotelli.

Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tevez, nhưng đề nghị mượn tiền đạo người Argentina trong nửa cuối mùa giải năm nay đã bị từ chối thẳng thừng, thay vào đó Man xanh chỉ muốn bán ngay lập tức với mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, sự xuất hiện của PSG với túi tiền khổng lồ từ những ông chủ Arab đã mở ra một cơ hội mới với Rossoneri, khi họ có thể gán Pato cho đội bóng nước Pháp để có tiền cho những mục tiêu quan trọng khác.

Pato sắp phải ra đi?

Theo báo chí Italia, BLĐ đội bóng chủ sân San Siro sẽ nhận lời bán Vịt con cho PSG để nhận được 46 triệu euro, và chuyển thẳng số tiền này cho Man xanh, đổi lấy việc họ sẽ có Tevez ngay trong tháng Một này và tiếp theo là Mario Balotelli vào mùa hè sắp tới. Nếu kế hoạch này được thực hiện, đây sẽ là một thương vụ khá khôn ngoan của Milan khi họ được bổ sung 2 cái tên cực kỳ chất lượng cho hàng công vốn đã rất mạnh của mình, trong thời gian chờ Cassano bình phục.

Kế hoạch là vậy, nhưng một khi chưa có thỏa thuận chính thức nào được ký kết, chắc chắn những người trong cuộc sẽ vẫn thận trọng trong những phát biểu của mình. Phát ngôn từ trại tập huấn của đội bóng ở Dubai, Pato cho biết: “Quan hệ giữa tôi và Allegri rất chuyên nghiệp. Chúng tôi cùng có chung mục đích đó là giành chiến thắng cùng Milan. Tôi đã gửi lời chúc mừng tới Ancelotti khi ông ấy nhận công việc mới ở PSG, song nó không liên quan gì đến TTCN. Đó là công việc của người đại diện, còn hợp đồng của tôi với Milan vẫn có thời hạn đến năm 2014.”.

Nên nhớ, Pato vẫn đang có mối quan hệ tình cảm rất tốt đẹp với Barbara Berlusconi, con gái chủ chủ tịch Silvio Berlusconi và cũng là nhà lãnh đạo tương lai của đội bóng áo sọc đỏ đen. Nhà Berlusconi vốn rất thực dụng, nhưng liệu họ có dám hy sinh tình cảm cá nhân để phục vụ cho lợi ích chung của cả đội bóng?

Hồng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục