Milan sắp được 'bơm' 150 triệu để mua sắm

22:40 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnElliott sẽ chuẩn bị cung cấp tiền cho AC Milan để có thể nâng cấp đội hình trước khi TTCN năm nay kết thúc.

Kế hoạch đưa AC Milan trở lại đúng quỹ đạo vốn có của Elliott đang được tiến hành một cách bài bản. Sau khi thành công trong việc 'lật án' và giúp Milan trở lại tham dự Europa League vào mùa sau, Elliott đang chuẩn bị bước sang giai đoạn 2 - nâng cấp.

Milan sắp được 'bơm' 150 triệu để mua sắm - Bóng Đá

 Higuain đang là mục tiêu hàng đầu của Milan

Cụ thể Elliott dự kiến sẽ đầu tư thêm cho AC Milan 150 triệu euro để nâng cấp đội hình trong mùa Hè này. Theo đề xuất của tân giám đốc thể thao - Leonardo, trước khi mùa giải mới khởi tranh thì Rossoneri cần phải có được một chân sút đẳng cấp mới.

Mục tiêu mà Milan đang nhắm tới đó chinh là Higuain. Hiện họ cũng đang vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ Chelsea trong vụ này. Về phía Juventus, họ cũng đã xác định tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể ra đi nếu được giá.

Bằng chứng về việc Juventus không mặn mà trong việc giữ chân Higuain đó là việc vừa loại tên cầu thủ này ra khỏi danh sách du đấu tại Mỹ sắp tới. Mức giá của Higuian dự kiến sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Video tài năng của Higuain

Kỳ Anh | 21:50 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục