Milan nhọc nhằn tiến vào tứ kết cúp Italia

07:14 Thứ năm 19/01/2012

Alexandre Pato chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ở hiệp phụ để giúp AC Milan có chiến thắng 2-1 trước Novara để đi tiếp vào vòng tứ kết cúp Italia.

Với tư cách là đội chủ nhà, Milan đã nhập cuộc khá tốt. Họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 24 sau cú sút xa đẳng cấp của cầu thủ 19 tuổi Stephen El Shaarawy.

Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà cùng bàn thắng vượt lên dẫn trước, đội bóng của HLV Max Allegri đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cá nhân tiền đạo Filippo Inzaghi, người có trận đá chính đầu tiên sau 16 tháng đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn được chính Stephen El Shaarawy kiến tạo.

Milan nhọc nhằn vào tứ kết cúp Italia - Ảnh Getty

Đến phút thứ 58, Inzaghi được thay ra bởi Pato và Milan đã chơi tấn công với cường lực cao hơn. Tuy nhiên, do không có Ibra, người được cho nghỉ trong trận đấu này, nên sự đột biến mà Milan tạo ra không thực sự cao trước Novara.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Milan bị thủng lưới ở phút thứ 88 sau khi tiền vệ người Serbia Ivan Radovanovic thực hiện thành công quả sút 11m với một cú dứt điểm đầy quyết đoán.

Khi trận đấu bước vào quãng thời gian đá thêm giờ, khoảnh khắc chói sáng của Pato sau đường chuyền của Robinho đã giúp anh ghi bàn thắng quyết định cho Milan ở phút thứ 100.

Với chiến thắng nhọc nhằn này, Milan sẽ chạm trán Lazio ở tứ kết, đội đã đánh bại Verona với tỷ số 3-2.

Rạng sáng ngày 20/1 tới, Inter sẽ tiếp Genoa trong khi hai cặp đấu còn lại là Juventus - Roma và Siena - Chievo sẽ diễn ra vào các tuần kế tiếp.

Đội hình thi đấu:

Milan: Amelia; Bonera, Nesta, Mexes, Antonini (Abate 91); Merkel, Ambrosini, Nocerino; Emanuelson (Robinho 82); Inzaghi (Pato 58), El Shaarawy

Novara: Fontana; Morganella, Dellafiore, Paci, Centurioni (Jeda 77), García; Marianini (Jensen 54), Radovanović, Pesce; Granoche, Morimoto (Rubino 63)


 

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục