Milan lên kế hoạch nâng lương gấp đôi cho Suso

10:55 Thứ tư 22/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sport Italia cho biết AC Milan đã soạn xong một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho màn trình diễn của Suso mùa này.

Bên cạnh Gianluigi Donnarumma, Suso có lẽ chính là cái tên chơi ấn tượng nhất trong màu áo của AC Milan trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 25 lần ra sân tại Serie A, tiền vệ người Tây Ba Nha đã có được 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

Milan lên kế hoạch nâng lương gấp đôi cho Suso - Bóng Đá

 

Chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của Suso từ đầu mùa, lãnh đạo AC Milan đã quyết định nâng lương cho anh trong thời gian tới. Cụ thể mức lương mà Rossoneri muốn thưởng cho Suso trong bản hợp đồng mới là 2.5 triệu euro, tức hơn gấp đôi so với mức lương mà câu thủ này đang nhận.

Cụ thể bản hợp đồng hiện tại của Suso với Milan có mức lương là 1 triệu euro/mùa, trong đó thời hạn của bản hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến năm 2019. Còn trong bản hợp đồng mới, theo Sky Sport Italia tiết lộ, ngoài việc nâng lương thiều hiệu lực hợp đồng sẽ được kéo dài đến năm 2021.

Được biết hợp đồng mới của Suso sẽ được chính thức ký kết sau khi AC Milan hoàn tất các thủ tục nhượng lại cổ phần cho các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc. Dự kiến quá trình này sẽ được hoàn tất vào đầu tháng Ba tới.

Video tài năng của Suso

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục