Milan kéo dài chuỗi bất bại, Gattuso sắp nhận quà lớn

18:01 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gennaro Gattuso, sau khi chiến lược gia này dần giúp đội bóng định hình được lối chơi.

Vào thời điểm hiện tại, AC Milan đã kéo dài mạch trận bất bại của mình lên con số 8, trong đó họ đã thắng tới 4. Vào đêm qua, đoàn quân của HLV Gattuso thậm chí còn có một thắng lợi 4 sao trong chuyến làm khách tới SPAL.

Milan kéo dài chuỗi bất bại, Gattuso sắp nhận quà lớn - Bóng Đá

 Gattuso đang được Milan lên kế hoạch gia hạn hợp đồng trong thời gian tới

Dường như sau một khởi đầu tương đối khó khăn vào cuối năm 2017 khi lên thay Montella, thậm chí là có những thời điểm muốn từ chức, giờ đây HLV Gattuso đã bắt đầu định hình được lối chơi cho Rossoneri.

Chứng kiến những dấu hiệu rất tốt mà HLV Gattuso đã mang lại cho đội bóng trong hơn 1 tháng qua, lãnh đạo của San Siro cũng đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến lược gia này đến năm 2020.

Vào thời điểm hiện tại, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH tại Serie A. Với 38 điểm có được sau 24 vòng đấu, Rossoneri lúc này cũng đã bằng điểm với đội bóng xếp thứ 6 Sampdoria và kém vị trí thứ 4 do Inter nắm giữ chỉ còn 7 điểm.

Video chiến thắng của AC Milan trước SPAL

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 17:20 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục