Milan gặp siêu cò, thêm một bom tấn?

12:07 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Milan vẫn chưa muốn dừng tay sau khi 'tiêu' gần 200 triệu Euro vào TTCN mùa Hè này.

Milan đã chi gần 200 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để đem về 10 tân binh. Trong đó có những cái tên chất lượng như Leonardo Bonucci, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Hakan Calhanoglu,... Thế nhưng, có lẽ như Rossoneri vẫn chưa muốn 'dừng tay' trong mùa Hè năm nay.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport, hai giám đốc Milan là Fassone và Mirabelli đã có cuộc gặp với siêu cò Jorge Mendes tại Sardinia (Cala di Volpe). Lẽ di nhiên, những con người nổi tiếng như vậy không bao giờ gặp nhau chỉ để trò chuyện xã giao. Nhiều khả năng, Milan đang nhắm đến một trong những thân chủ của Jorge Mendes.

Milan gặp siêu cò, thêm một bom tấn? - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh Milan đang tìm kiếm thêm một tiền đạo chất lượng, hai cái tên ngay lập tức được đưa ra: Diego Costa và Radamel Falcao. Đây là hai cái tên có thể đem sự đảm bảo cho hàng công của Milan. Falcao vừa có mùa giải xuất sắc cùng Monaco, anh góp công không nhỏ vào chiến tích vô địch Ligue 1 và lọt vào top 4 Champions League của CLB.

Về phía Diego Costa, tiền đạo TBN gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea sau những phát biểu của Conte. Anh hiện đang lên kế hoạch quay về CLB cũ Atletico. Thế nhưng, Milan hoàn toàn có thể chen ngang khi Costa chỉ có thể bắt đầu thi đấu cho đội bóng thành Madrid vào tháng Một năm sau.

Video: Top 15 bàn thắng của Diego Costa cho Chelsea

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:10 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục