Milan đang thiếu một thủ lĩnh

09:45 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnĐánh giá tình hình chuyển nhượng của AC Milan, huyền thoại Marcel Desailly đã chỉ ra một vấn đề còn thiếu của đội bóng này đó chính là vai trò của người thủ lĩnh.

AC Milan đang có những bước chuyển mình rõ rệt trong mùa Hè năm nay nhờ sự đầu tư của các ông chủ mới đến từ Trung Quốc. Cụ thể trong 2 tháng qua, Rossoneri đã chiêu mộ 10 tân binh và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Milan đang thiếu một thủ lĩnh - Bóng Đá

 

Trong số các ngôi sao vừa mới được mang về San Siro, có không ít những cái tên nổi bật và từng là những thủ lĩnh ở đội bóng cũ như Lucas Biglia hay Leonardo Bonucci. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn là chưa thể khiến huyền thoại Marcel Desailly an tâm.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, tượng đài của bóng đá Pháp đã cho biết: "AC Milan đã mua khá nhiều cầu thủ, tuy nhiên với tôi thì bấy nhiêu là chưa đủ cho 2 mùa bóng tiếp theo."

"Để có thể xây dựng được một nền tảng vững chắc cho đội bóng, họ cần phải có được những người thủ lĩnh thật sự. Bạn cần phải có được những yếu tố nhất định để có thể đưa Milan trở lại với sự vĩ đại, một Milan vĩ đại như những năm 90."

Video tài năng của Marcel Desailly

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục