Milan đang âm thầm tiếp cận Conte?

21:40 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnChỉ không lâu sau khi tiếp quản vai trò Giám đốc thể thao của đội, Leonardo đã lập tức tìm cách liên hệ với Antonio Conte.

Sau khi chính thức bị Chelsea sa thải, Antonio Conte đang tạm thời cho bản thân có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống cùng gia đình của mình. Tuy nhiên là một người nghiện công việc, khả năng Conte chấp nhận ngồi chơi cả mùa giải 2018/19 là rất khó có thể xảy ra.

Nóng: Milan đang âm thầm tiếp cận Conte - Bóng Đá

 AC Milan đang tiếp cận Antonio Conte.

Vậy đâu sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho Conte? Nhiều ý kiến tin rằng Conte sẽ trở lại Italia làm việc, vì bản thân ông trong rất nhiều lần trả lời phỏng vấn trước truyền thông rằng mình rất nhớ nhà.

Làm việc cho tuyển quốc gia, điều này là không thể khi FIGC chỉ vừa bổ nhiệm Mancini vào vai trò HLV trưởng cách đây không lâu. Vậy tại CLB, thì đó sẽ đội bóng nào?

Với tài năng của mình, Conte có lẽ sẽ chỉ nhận lời những đội bóng máu mặt tại Serie A. Vào thời điểm này, chỉ duy nhất AC Milan là chiếc ghế thuyền trưởng vẫn chưa rõ ràng, khi đội bóng thành Milano đang được dẫn dắt bởi một HLV khá 'non tay' là Gennaro Gattuso.

Được biết ngay khi tiếp quản vai trò Giám đốc thể thao của đội, Leonardo đã lập tức tìm cách liên hệ với Antonio Conte. Là một người từng có kinh nghiệm xây dựng lại đội bóng từ đầu tại Juventus và Chelsea, rõ ràng Conte đang là người rất thích hợp trong vai trò dẫn dắt Milan trong mùa tới.

Vidoe tài cầm quân của Conte

Kỳ Anh | 21:05 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục