Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic

15:19 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với Milan trong thời gian tới.

Zlatan Ibrahimovic chính thức quay lại AC Milan ở thị trường chuyển nhượng đông mới đây, có nhiều tác động tích cực, giúp đội bóng này thi đấu ấn tượng, níu lại hy vọng giành vé dự Champions League. Hợp đồng của Zlatan với đội chủ sân San Siro chỉ có thời hạn nửa năm, câu hỏi đặt ra là tương lai của anh sẽ ra sao sau mùa hè này.

Trước đó, Paolo Maldini từng tiết lộ Milan sẽ tự động gia hạn với Zlatan nếu CLB giành vé dự C1, nếu không hai bên sẽ phải ngồi lại để đàm phán. Nhưng ít nhất, cựu sao Manchester United sẽ ở lại Milan đến hết mùa giải 2019/2020.

Ibrahimovic future to be decided at the end of the season, says Milan director Massara - Bóng Đá

 Zlatan sẽ ở lại Milan đến ít nhất hết tháng 8.

Mới đây, trang Gianluca Di Marzio đưa tin, AC Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura. Các cầu thủ này sẽ được giữ lại CLB đến ít nhất hết ngày 31/8. Một số cầu thủ được Milan mượn về là Simon Kjaer, Asmir Begovic và Alexis Saelemaekers cũng sẽ được đàm phán để ở lại chơi hết mùa giải này.

Rossoneri vừa có trận đấu đầu tiên ở Serie A sau quãng thời gian dài nghỉ vì ảnh hưởng dịch bệnh. Làm khách đến sân của Lecce, họ dễ dàng đánh bại đối thủ này với tỷ số 4-1. Đêm mai, Milan sẽ tiếp đón AS Roma. Zlatan đã quay trở lại sân tập sau thời gian nghỉ hồi phục chấn thương.

Siêu phẩm của Zlatan cho Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 14:20 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục