Milan chần chừ tăng lương cho Donnarumma, Man Utd vào cuộc

10:16 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Mirror tin rằng Manchested United đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của thủ thành đang chơi trong màu áo AC Milan là Gianluigi Donnarumma.

Gianluigi Donnarumma chỉ mới chính thức bước sang tuổi thứ 18 vào ngày hôm qua, nhưng thủ thành này đã có tổng cộng 55 lần ra sân bắt chính cho AC Milan, cũng như được triệu tập vào tuyển Italia.

Milan chần chừ tăng lương cho Donnarumma, Man Utd vào cuộc - Bóng Đá

 

Donnarumma hiện vẫn đang được xem là báu vật của làng túc cầu thế giới, và đương nhiên là của cả AC Milan. Cách đây không lâu, đại diện của Donnarumma đã tuyên bố yêu cầu AC Milan phải mau chóng nâng lương thủ thành này (khoảng 10 triệu euro/năm). Đó là con số quá lớn đối với một cầu thủ, chứ đừng nói với một tài năng chỉ mới 18 tuổi và đương nhiên AC Milan đã chưa có bất cứ động thái chấp nhận nào về yêu cầu này.

Theo Mirror, nếu AC Milan tiếp tục chần chừ trong việc nâng lương cho Donnarumma, thì rất có thể họ sẽ để mất viên ngọc quý này vào tay những đội bóng khác. Cụ thể ở đây đó chính là Man Utd, đội bóng có khả năng sẽ bán De Gea cho Real Madrid vào cuối mùa giải.

Ngoài Man Utd, Man City cũng rất muốn có được sự phục vụ của Donnarumma sau khi Claudio Bravo không đáp ứng được kỳ vọng, cũng như có dấu hiệu muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Trong khi đó vì những mâu thuẫn với Guardiola, Joe Hart cũng chẳng muốn trở lại cống hiến cho đội bóng.

Video tài năng của Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục