Milan bỏ cuộc, cửa Lovren đến Ý vẫn còn sáng

11:15 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnSau AC Milan, thêm một đội bóng của Italia đã thể hiện sự quan tâm tới trung vệ của Liverpool.

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa, AC Milan đã được cho là đội bóng quyết tâm nhất trong việc theo đuổi trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Tuy nhiên, với những thông tin mới nhất từ báo chí Ý, Rossoneri đã từ bỏ Lovren và quyết định chuyển hướng sang Eric Bailly của Manchester United.

Mặc dù vậy, sự quan tâm từ Serie A dành cho trung vệ người Croatia vẫn chưa khép lại. Theo tờ Leggo của Ý, AS Roma có khả năng sẽ ký hợp đồng với trung vệ Dejan Lovren. Giallorossi được cho là đã liên lạc với Liverpool để bắt đầu trao đổi về một thỏa thuận có thể được thực hiện.

Italian media: Roma contact Liverpool about Lovren - Bóng Đá

Trung vệ Dejan Lovren được đánh giá là có khả năng thay thế Kostas Manolas ở AS Roma.

Được biết, AS Roma chuyển hướng sang Lovren sau khi thất bại với trường hợp Toby Alderweireld của Spurs. Đội bóng thủ đô đã để Kostas Manolas ra đi và cần một cái tên lấp vào khoảng trống đó. Tottenham cũng từng đưa ra đề nghị trao đổi Alderweireld lấy tài năng trẻ Nicolo Zaniolo của Roma, song đội chủ sân Olimpico không đồng ý vì cho rằng đó là một thỏa thuận không cân xứng khi Alderweireld đã bước vào năm cuối trong hợp đồng với Gà trống.

Khi các cuộc thảo luận với Tottenham còn chưa có kết quả, Roma đang tìm kiếm các giải pháp thay thế tiềm năng, và Dejan Lovren đã được đưa vào tầm ngắm. Để có được chữ ký của cầu thủ 30 tuổi, Roma có thể sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu bảng theo yêu cầu của Liverpool.

Ngọc Bách | 00:46 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục