Milan bế tắc trên Thị trường chuyển nhượng

18:01 Thứ tư 18/01/2012

Trong sự bế tắc chung của cả Serie A, Milan cũng đang quanh quẩn với những mục tiêu cũ, bế tắc và nhạt nhẽo.

Chỉ ít giờ sau khi Milan tuyên bố đã đạt được thỏa thuận mua lại tiền vệ Merkel từ Genoa, đại diện của cầu thủ này, Fabio Parisi lập tức có bài phát biểu trên trang tin Calciomercato.it phủ nhận tất cả.

Tìm hiểu rõ hơn mới biết, đúng là Milan chưa đạt được thỏa thuận cụ thể nào với Merkel. Cá nhân Merkel cũng chẳng thiết tha gì quay lại đội bóng cũ, bởi anh đang có vị trí chính thức tương đối vững vàng tại Genoa. Trở lại Milan để chữa cháy, rồi khi những chủ chốt quay lại, kiểu gì Merkel cũng phải trở về băng ghế dự bị. Vậy mạo hiểm để làm gì?

Merkel khi còn trong màu áo Milan

Nhưng theo quan điểm của giới chuyên môn, Merkel không nhất thiết phải đắn đo nhiều. Bởi nếu Merkel về lại Milan, anh sẽ thay chính vị trí của Van Bommel.

Cùng lúc đó trong nội bộ Milan đang bùng lên những tin đồn cho rằng, tiền đạo Pato sớm muộn gì cũng phải rời CLB. Pato đã được tạo cơ hội thể hiện mình trong trận derby Milano, nhưng anh không để lại ấn tượng đặc biệt gì. Ngay cả chủ tịch Berlusconi, nhân vật luôn bảo lưu quan điểm giữ chân Pato, cũng bắt đầu lung lay.

Cùng trên đường rời Milan với Pato còn có cả lão tướng Inzaghi. Calciomercato.it đưa tin, Milan dự định sẽ đẩy Inzaghi sang PSG, vừa tạo cơ hội để lão tướng này chơi nốt những năm cuối sự nghiệp, vừa dọn đường để Milan đón một tiền đạo khác.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục