Mikel Arteta tung chiêu, Arsenal sẽ có “cực phẩm” ở hàng tiền vệ vào tháng Giêng

10:38 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng người hâm mộ Pháo thủ sẽ được ăn mừng vì CLB có thêm tân binh.

 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, dù đưa về những cái tên vô cùng chất lượng như Willian, Thomas Partey hay Gabriel, Arsenal vẫn chưa cho thấy được sự ổn định. Rõ ràng HLV Mikel Arteta cần bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để phục vụ cho tham vọng của đội bóng.

Chính vì thế, The Gunner đã hành động và đưa nhiều cái tên sáng giá vào tầm ngắm. Đặc biệt có thể kể đến trường hợp của tiền vệ Dominik Szoboszlai đang chơi cho RB Salzburg. Tiền vệ sinh năm 2000 đang tỏa sáng rực rỡ bởi lối chơi đỉnh đạc, điềm tĩnh. Anh đồng thời được giới chuyên môn gọi là "Toni Kroos đệ nhị".

Arsenal to sign Dominik Szoboszlai on initial loan in January? - Bóng Đá

 Szoboszlai là mục tiêu của Arsenal.

Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ sinh năm 2000 ra sân 15 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và sở hữu tới 9 đường kiến tạo. Mức giá của Szoboszlai chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro. Nhưng không chỉ Arsenal và RB Leipzig và Tottenham cũng muốn sở hữu chân chuyền “vạn người mê” này.

Theo Football Insider, Arsenal sẽ tiến hành đàm phán với RB Salzburg vào tháng Giêng và họ sẵn sàng để Szoboszlai ở lại cống hiến cho đội bóng nước Áo đến hết mùa giải 2020/21 theo dạng cho mượn. Điều khoản này đang giúp Pháo thủ có lợi thế hơn so với RB Leipzig và Tottenham trong thương vụ này.

Endo | 09:40 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục