Mikel Arteta: "Tôi thấy Arsenal đã bỏ cuộc..."

07:06 Chủ nhật 20/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta có những chia sẻ sau chiến thắng của Arsenal trước West Ham.

 

Lối đá của Arsenal

Arsenal đối mặt với không ít khó khăn khi tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Alexandre Lacazette nhưng Pháo thủ đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ đội khách.

Theo đó, West Ham nhanh chóng gỡ hòa trước khi hiệp một khép lại. Phải nhờ tới bàn thắng của Eddie Nketiah ở phút thứ 85, Arsenal mới giành được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1, để tiếp tục bay cao trên BXH Premier League.

Mikel Arteta admits Arsenal were lucky to come away with West Ham victory - Bóng Đá

 HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal có một chút may mắn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho hay: "Chắc chắn chúng tôi có một chút may mắn nhưng chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng. Đó là tâm lý mà tôi muốn. Cuối cùng, đó là 3 điểm.

Vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện. Chúng tôi vẫn còn ở rất xa so với những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi vẫn đang điều chỉnh mọi thứ nhưng thật tuyệt khi đã có 6 điểm. 

Từ phút 55 đến phút 65, tôi có thể thấy cả đội bỏ cuộc. Tôi đã cố gắng nâng họ lên và tôi thấy một đội bóng hoàn toàn khác trong 20 phút sau đó. Chúng ta sẽ còn có những trận đấu như thế."

Với 3 điểm có được trận này, Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, có cùng 6 điểm như Everton nhưng thua kém hiệu số bàn thắng bại.

Tiểu Lam | 06:08 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục