Mikel Arteta tỏ ra thận trọng trước trận gặp Leeds United

09:52 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Leeds United, dù cho đội chủ nhà chỉ là 1 tân binh tại Premier League.

 

Mikel Arteta hy vọng Arsenal lọt vào tốp 4 Premier League

Sau khi kết thúc loạt trận dành cho các ĐTQG, cuối tuần này, Premier League 2020 - 2021 sẽ quay trở lại. Arsenal sẽ phải hành quân đến Elland Road để đối đầu với tân binh Leeds United.

Phong độ của The Gunners trong thời gian qua không thực sự thuyết phục. Họ có thể đánh bại Manchester United nhưng lại để thua Aston Villa 3 bàn không gỡ. Song, bên kia chiến tuyến, Leeds United cũng phải nhận 2 thất bại liên tiếp đều với tỷ số 1-4.

Mikel Arteta has spoken about Arsenal's opponents Leeds ahead of Sunday's trip to Elland Road - Bóng Đá

 Mikel Arteta chuẩn bị đối mặt với 1 đối thủ khó chịu tại Elland Road.

Xét về đẳng cấp, Arsenal được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra thận trọng. Trả lời phỏng vấn trên website của CLB, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi biết Marcelo Bielsa rất rõ vì tôi đã theo dõi ông ấy trong những năm qua. Tôi cũng đã có cơ hội làm việc cùng với những cầu thủ từng là học trò của ông ấy. Marcelo là 1 HLV mà tôi luôn ngưỡng mộ, đặc biệt là những gì ông ấy đã truyền cho các cầu thủ và cách quản lý để đưa đội bóng của mình tiến lên. Họ sẽ di chuyển 100km/h cho mỗi pha bóng, dồn ép, thách thức và thi đấu mạnh mẽ trong khoảng 96 phút. Leeds sẽ khiến cho mỗi trận đấu trở nên thực sự khó khăn và căng thẳng."

Faro | 08:54 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục