Mikel Arteta thèm khát một cầu thủ của Liverpool

08:27 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnMikel Arteta không ngần ngại bày tỏ mong muốn Arsenal có được một hậu vệ đẳng cấp như Virgil van Dijk của Liverpool.

Van Dijk chuyển đến Anfield với số tiền đắt giá, nhưng mau chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Anh được cho là một chất xúc tác cho thành công gần đây của Liverpool, bên cạnh thủ thành Alisson và tiền vệ Fabinho.

Mikel Arteta claims Arsenal need statement signing like Liverpool's Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều việc phải làm cùng Arsenal.

Trong khi đó, Arsenal đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Nicolas Pepe, nhưng cựu ngôi sao của Lille phải cần nhiều thời gian để thích nghi.

Khi được hỏi liệu việc chiêu mộ một hậu vệ tương tự Van Dijk có phải là mục tiêu của Arsenal hay không, Arteta trả lời: "Vâng, đó là cách mà tôi tin rằng một đội phải được xây dựng. Liverpool đã để thủng lưới nhiều, với một số lỗi cá nhân và một số tình huống cố định. Họ đã có những sửa đổi nhanh chóng ở trục xương sống của mình.

Bạn có được một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, một thủ môn xuất sắc nhất thế giới với một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới và bạn thay đổi điều đó khá nhanh.

Bạn có thể thấy ngay những gì đã xảy ra tại Manchester City khi Aymeric Laporte đến. Nhưng chúng tôi phải biết rằng chúng tôi phải làm theo cách của chúng tôi với tài nguyên của chúng tôi. Chúng tôi phải tìm ra cách."

Arsenal đã bỏ ra 70 triệu bảng để chiêu mộ Pepe, nhưng đã cải thiện chi tiêu để bổ sung hàng phòng ngự bằng cách bỏ ra 8 triệu bảng để ký hợp đồng với David Luiz. Và rõ ràng cho đến nay, Luiz cùng hàng thủ Pháo thủ chỉ để lại nỗi thất vọng.

Arsenal vô địch ngày nào:

 
Minh Tuấn | 07:29 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục