Mikel Arteta lên tiếng, giấc mơ trở lại Arsenal của Wilshere coi như định đoạt

06:18 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những phát biểu sau khi cựu tiền vệ Jack Wilshere bày tỏ mong muốn trở lại Arsenal.

 

 Siêu phẩm: Jack Wilshere ghi bàn vào lưới Norwich

Mới đây, cựu tiền vệ Arsenal Jack Wilshere đã bất ngờ bày tỏ khát khao được quay trở lại Emirates thi đấu. Cầu thủ người Anh cho hay: "Nghe đây, bạn sẽ không bao giờ biết được điều này. Tôi là cầu thủ của Arsenal. Không có gì cả, tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ ai hay có bất kỳ điều gì, nhưng trở lại trong hàng ngũ Pháo thủ sẽ là 1 giấc mơ."

Mikel Arteta lên tiếng, giấc mơ trở lại Arsenal của Wilshere coi như định đoạt - Bóng Đá

Arteta đánh giá cao tài năng của Wilshere.

Ngay lập tức, HLV Mikel Arteta cũng có những lời đáp trả rất thẳng thắn và được trang Metro dẫn lời: "Chúng tôi vẫn chưa có những phân tích hay đánh giá về trường hợp của Jack. Những gì tôi có thể nói về cậu ấy cũng giống như trong quá khứ mà thôi. Với tư cách là một đồng đội cũ, quan điểm cá nhân của tôi đánh giá Jack rất cao về kỹ năng chơi bóng.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, chúng tôi không tha thiết với việc có chiêu mộ cậu ấy hay không. Arsenal đang muốn tập trung vào nhân sự hiện tại và có được những kết quả tốt với các cầu thủ đang có trong tay."

Lên đội 1 Arsenal từ năm 2008, ngay lập tức Jack Wilshere chứng tỏ anh là một tài năng có triển vọng. Qua 10 năm gắn bó anh đã có 198 trận trong màu áo Arsenal. Đáng tiếc là những chấn thương quái ác đã khiến phong độ của tiền vệ người Anh dần đi xuống. Đến năm 2018, anh chia tay Emirates, đầu quân cho 1 đại diện thủ đô London khác là West Ham.

Đăng Huy | 05:48 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục