Mikel Arteta hé lộ lý do chưa trọng dụng "đá tảng tuổi teen" ở Arsenal

07:45 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã hé lộ lý do ông chưa trao cơ hội cho trung vệ 19 tuổi trong thần phần của Arsenal.

William Saliba là cái tên được NHM kỳ vọng ở mùa giải 2020/21 trong bối cảnh hàng thủ Arsenal vẫn là một nỗi lo thường trực. Trung vệ người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua khi thi đấu theo dạng cho mượn ở AS Saint-Etienne.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn chưa trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 19 tuổi trong 3 trận đấu chính thức vừa qua. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chỉ điền tên Saliba vào thành phần dự bị của Arsenal trận gặp Liverpool (Siêu Cúp Anh). Sau đó, trong 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh (gặp Fulham và West Ham), số 4 thậm chí còn không được đăng ký.

Mikel Arteta hé lộ lý do chưa trọng dụng William Saliba ở Arsena - Bóng Đá

Saliba vẫn đang chờ cơ hội được ra sân trong màu áo Arsenal tại một trận đấu chính thức.

Lý giải về sự việc này, HLV Arteta cho hay: "Tôi nghĩ William đã làm rất tốt. Cậu ấy vẫn đang làm quen với đất nước này và hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Hiện tại, chúng ta phải lưu ý rằng cậu ấy đã trải qua một mùa giải thực sự khó khăn với khá nhiều chấn thương. Theo đánh giá của tôi, cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của Pháo thủ trong tương lai."

Ở trận đấu sắp tới, Arsenal sẽ đụng độ Leicester City tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Đây là nơi mà HLV Arteta có thể cân nhắc việc sử dụng Saliba trong bối cảnh David Luiz vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cổ.

Đăng Huy | 06:47 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục