Mikel Arteta: "Đúng vậy, Folarin là cầu thủ mà tôi muốn"

08:12 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta rất muốn Folarin Balogun ở lại Arsenal, trong bối cảnh câu lạc bộ cố gắng thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng mới.

 

Arteta nói về mùa bóng 2020/21

Folarin Balogun năm nay 19 tuổi, tốt nghiệp ở học viện Arsenal, đã được cho là sẽ rời Emirates khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21.

Folarin Balogun: Mikel Arteta wants Arsenal striker to sign new contract - ‘He’s part of the DNA’ - Bóng Đá

 Folarin Balogun rất tiềm năng.

Và ngay lúc này, HLV Arteta đã bày tỏ mong muốn Balogun cam kết tương lai của mình với Pháo thủ - và đã điền tên của tài năng trẻ này vào đội hình dự Europa League của Arsenal để đối mặt với Molde.

Phát biểu trước thềm trận đấu ở Na Uy, vị HLV người Tây Ban Nha nói với các phóng viên: "Đúng vậy, Folarin là một cầu thủ mà tôi muốn. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi muốn ở lại câu lạc bộ. Tôi thích làm việc với các cầu thủ trẻ.

Bạn có thể thấy tài năng, tham vọng của Folarin và cậu ấy ấy có thể phù hợp với cấu trúc và kế hoạch của chúng tôi trong tương lai. Folarin có DNA của Arsenal. Tôi và câu lạc bộ đang làm việc để cố gắng gia hạn hợp đồng với cậu ấy.

Chúng tôi đang cố gắng thay đổi tình hình hiện tại với Folarin và cố gắng thuyết phục cậu ấy rằng đây là nơi thích hợp cho cậu ấy.

Các tài năng trẻ và tài năng hàng đầu mà chúng tôi đào tạo tại học viện là với mục đích cuối cùng là đưa họ vào đội một. Khi tôi ký hợp đồng với câu lạc bộ này, đó là một trong những điều khiến tôi phấn khích nhất vì tôi thích làm việc với họ và đó là một phần DNA của chúng tôi, cũng như lịch sử của câu lạc bộ."

Minh Tuấn | 07:14 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục