Mikel Arteta: "Đó là cầu thủ phi thường"

13:06 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đã có thắng lợi 2-0 trước Man City để ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup.

 

Siêu phẩm của David Luiz

Hàng công của Pháo thủ đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những đóng góp của David Luiz nơi hàng thủ.

Trái ngược với màn trình diễn thảm họa trong trận đấu với chính Man City 1 tháng trước, ở trận này, Luiz đã thi đấu rất đẳng cấp, góp công lớn giúp Arsenal vô hiệu hóa hàng công mạnh mẽ của HLV Pep Guardiola.

Arsenal boss Mikel Arteta hails David Luiz's transformation from liability to leader - Bóng Đá

 David Luiz chơi rất hay trước Man City.

HLV Mikel Arteta nói: "Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về phản ứng của David Luiz. Anh ấy đã nhận lỗi về mình sau trận đấu đó, nhưng anh ấy đã không phải làm điều đó bởi vì tất cả chúng ta đều mắc lỗi.

Nhưng màn trình diễn của David Luiz mới đây thật phi thường. Anh ấy xứng đáng với lời khen ngợi. Tôi rất vui khi mọi người nhìn thấy điều này của anh ấy.

Anh ấy đã giành mọi vinh quang ở các quốc gia khác nhau, anh ấy mang theo nó, tôi muốn anh ấy mang điều đó vào các trận đấu của mình và anh ấy làm điều đó trên sân một cách thực sự tốt. Tôi thực sự hạnh phúc cho anh ấy.

Anh ấy không cần nhiều sự dẫn dắt. Điều anh ấy cần là chúng tôi tin tưởng anh ấy, tạo điều kiện tốt nhất cho anh ấy. David có những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và những khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp, nhưng những cầu thủ lớn đều trải qua những khoảnh khắc như vậy."

Minh Tuấn | 12:08 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục