Mikel Arteta: "Đáng ra Vardy nên bị đuổi khỏi sân"

05:43 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã tỏ rõ sự tức giận với quyết định phạt thẻ đỏ mà trọng tài Chris Kavanagh dành cho Eddie Nketiah trong lần đụng độ Leicester City.

Tại Emirates, Pierre-Emerick Aubameyang giúp Pháo thủ dẫn bàn từ sớm. Họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Mọi thứ chỉ thay đổi từ phút 75, khi Eddie Nketiah phải rời sân bởi chiếc thẻ đỏ.

Mikel Arteta: Arsenal boss angered by Eddie Nketiah's dismissal and Jamie Vardy let-off - Bóng Đá

 Arsenal đánh rời chiến thắng một cách đáng tiếc.

Và HLV Mikel Arteta nhấn mạnh rằng nếu thẻ đỏ của Nketiah là đúng, thì Jamie Vardy, người đã ghi bàn gỡ hòa muộn cho trận hòa 1-1, cũng nên bị đuổi khỏi sân trong hiệp một.

"Tôi vô cùng tự hào về đội bóng - cách chúng tôi thi đấu, chống lại một đối thủ như thế này và chúng tôi chiếm ưu thế như thế nào", HLV Arteta của Arsenal nói với Sky Sports.

"Trong hiệp một, chúng tôi đáng lẽ phải tận dụng được cơ hội của mình để kết thúc sớm trận đấu.

Với quyết định thẻ đỏ, Eddie Nketiah không nhìn thấy đối phương và bạn phải biết rằng anh ta là một đứa trẻ. Nhưng nếu đó là thẻ đỏ thì Leicester phải chơi với 10 người sau 42 phút. Đó cũng phải là thẻ đỏ."

Arteta đang đề cập đến lần va chạm giữa Vardy và Shkodran Mustafi, trong đó tiền đạo của Leicester đã có pha ra chân nguy hiểm với hậu vệ Arsenal.

"Chúng tôi đã mất hai điểm mà chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có được", Arteta nói thêm.

"Chúng tôi cần phải học hỏi. Đối đầu với một đối thủ như Leicester, khi bạn có cơ hội, bạn phải tận dụng được."

Bàn thắng ra mắt PSG của Arteta:

 
Minh Tuấn | 05:13 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục