Mikel Arteta chỉ ra nguyên nhân Ozil vắng mặt trước Man City

05:56 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức không góp mặt ở danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ ở trận đá bù vòng 28 Premier League.

 

 Video về Ozil tại Arsenal

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta cho biết lý do loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal hoàn toàn xuất phát từ lý do chiến thuật. Tiền vệ người Đức trở thành nhân tố then chốt nơi khu trung tuyến Pháo thủ kể từ khi Arteta nắm quyền tại sân Emirates.

Quyết định từ thuyền trưởng người Tây Ban Nha gây ra nhiều tranh cãi khi Arsenal tỏ ra thiếu sức sáng tạo trước một Man City áp đảo về mặt thế trận. Phát biểu trên Sky Sports, Arteta cho biết:

"Ozil vắng mặt hoàn toàn xuất phát từ yếu tố kỹ thuật. Tôi sẽ lựa chọn những ngôi sao tốt nhất vào từng thời điểm,".

Mikel Arteta explains why he axed Mesut Ozil from Arsenal squad vs Man City - Bóng Đá

Ozil bất ngờ bị loại khỏi trận đấu với Man City.

Với bất lợi về nhân sự, Arsenal đã thất bại chung cuộc trước Man City với tỷ số 0-3 bởi các bàn thắng của Raheem Sterling, Kevin de Bruyne và Phil Foden. Song song với đó, Pháo thủ phải đối mặt về tình trạng chấn thương không mong muốn.

Phút thứ 5, tiền vệ Granit Xhaka phải rời sân sau tình huống va chạm với người đồng đội Matteo Guendouzi. Bất lợi tiếp tục đến với Arsenal 15 phút sau đó khi tân binh Pablo Mari bị căng cơ và rời sân. 

Với 3 điểm có được, nửa xanh thành Manchester tiếp tục xếp thứ 2 sau Liverpool và Arsenal bế tắc ở vị trí thứ 9. Rõ ràng, mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League 2019/2020 của thầy trò Mikel Arteta đang vô cùng khó khăn.

Anh Nguyễn | 05:26 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục