Mikel Arteta: "Cầu thủ đó sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác"

19:16 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về viên ngọc quý của mình.

 

Ngôi sao mới nổi: Eddie Nketiah 

Sau quãng thời gian khoác áo Leeds United dưới dạng cho mượn, tài năng trẻ Eddie Nketiah đã được HLV Mikel Arteta hết mực trọng dụng và anh đã có cơ hội đá chính trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal tại Premier League. Tờ Daily Star dẫn lời Arteta khi ông chia sẻ về chân sút trẻ tuổi này:

"Chúng tôi xem Eddie là một phần quan trọng trong đội hình của mình. Câu lạc bộ đã phải đưa ra một quyết định quan trọng, là không để cậu ấy được đem đi cho mượn một lần nữa sau quãng thời gian khoác áo Leeds United."

Mikel Arteta:

 Nketiah được Arteta kỳ vọng lớn.

"Tôi đã xem Eddie tập luyện và tôi rất tin rằng cậu ấy là cầu thủ phù hợp để đưa đội bóng lên đẳng cấp tiếp theo, rằng cậu ấy có thể đóng góp một cách to lớn đến lối chơi mà chúng tôi mong muốn."

"Cho đến nay, Eddie đã rất tuyệt vời."

Nói thêm về tương lai của Aubameyang, Arteta cho hay:

"Tôi nghĩ rằng trách nhiệm của đội bóng là khiến cậu ấy cảm thấy đây là một bước tiến đúng đắn trong sự nghiệp của mình. Để làm được điều đó, Aubameyang cần cảm thấy bản thân có giá trị, cậu ấy thuộc về đội bóng này và chúng tôi muốn giữ cậu ấy."

"Aubameyang cần tiếp tục tin rằng chúng tôi có thể đưa câu lạc bộ này tiến lên theo cách mà chúng tôi muốn, và để làm được việc đó, cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng."

Huỳnh Phong | 18:46 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục