Mikel Arteta: "Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội lên ĐT Anh"

18:09 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã tiến cử một chân sút tài năng của Arsenal cho HLV Gareth Southgate.

Arsenal đang có những bước chạy đà ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Họ đã giành 2 chiến thắng tuyệt đối tại đấu trường Ngoại hạng Anh (thắng Fulham 3-0 và West Ham 2-1) và vừa vượt qua Leicester City tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng vào thành tích kể trên chính là tiền đạo trẻ Eddie Nketiah. Chân sút người Anh là người ghi bàn thắng trực tiếp mang về 3 điểm cho The Gunners ở trận gặp West Ham và đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng trước Bầy Cáo. Cả 2 bàn thắng của Nketiah đều ghi vào những phút cuối trận.

MIKEL ARTETA ON IF HE THINKS ARSENAL’S EDDIE NKETIAH SHOULD BE HANDED AN ENGLAND CALL-UP - Bóng Đá

Arteta dành nhiều lời khen cho Eddie Nketiah.

Trước màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta không ngần ngại đề cập việc HLV Gareth Southgate có thể cân nhắc việc triệu tập Nketiah lên ĐT Anh. Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay: "Cậu ấy đang có phong độ khá tốt. Nếu duy trì được trong vòng vài tháng tới, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở ĐTQG. HLV Southgate lúc đó sẽ có đủ niềm tin và có thể mạnh dạn điền tên Nketiah vào danh sách triệu tập.

Điều đó có trở thành hiện thực hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp cậu ấy tiếp tục thi đấu thật tốt. Lúc ấy, cơ hội sẽ mở ra một cách tự nhiên và rõ ràng hơn."

Đăng Huy | 17:39 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục